Đồng chí Trần Bình Minh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Khu di tích Kim Liên

02/06/2011 14:48

(Baonghean) - Sáng nay, đồng chí Trần Bình Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An) đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích Kim Liên. Cùng đi có đồng chí Tô Hồng Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thành kính dâng lẵng hoa tươi và nén hương thơm, đồng chí Trần Bình Minh và các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất Việt Nam, Người đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc và hòa bình của thế giới. Làm theo lời Bác dạy, trong những năm qua, CBPV, CNV Đài Truyền hình Việt Nam đã phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, đóng góp tích cực cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thành công công cuộc đổi mới.

Cũng trong sáng nay, đồng chí Trần Bình Minh đã có buổi gặp mặt thân mật với các đồng chí trong Ban Thường vụ và Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh. Trong không khí chân tình, cởi mở, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh báo cáo những kết quả trên các mặt kinh tế xã hội mà Nghệ An đạt được trong thời gian qua, nhất là sau Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Trên cương vị công tác mới, đồng chí Trần Bình Minh - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam mong muốn tiếp tục được đón nhận sự giúp đỡ chân tỉnh của Đảng bộ và nhân dân Nghệ An như khi đang công tác tại tỉnh và sẽ bằng nhiều hình thức đóng góp sức mình xây dựng Nghệ An ngày càng giàu mạnh, trước mắt, tạo điều kiện giúp đỡ xây dựng Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An trở thành một Đài mạnh của khu vực và cả nước.


Danh Thiện

Đồng chí Trần Bình Minh dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại Khu di tích Kim Liên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO