Đút túi 1 triệu bảng/tháng, Lampard sẽ tới Trung Quốc?

09/10/2012 14:31

Theo báo chí Trung Quốc, hai đại gia ở Chinese Super League là Thân Hoa Thượng Hải và Bắc Kinh Quốc An đang tìm cách chiêu mộ Frank Lampard và sẵn sàng trả cho đội phó Chelsea mức lương khủng 1 triệu bảng/tháng (sau thuế).



Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng mới đây Lampard vẫn nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng đại gia trên khắp thế giới. Theo báo chí Anh, Thân Hoa Thượng Hải và Bắc Kinh Quốc An đã cử người tiếp xúc với tiền vệ Chelsea để đàm phán về một bản hợp đồng vô cùng hậu hĩnh.

Nếu chấp nhận đầu quân cho một đại gia ở Chinese Super League, Lampard sẽ nhận được mức lương sau thuế lên tới 250.000 bảng/tuần (tương đương 1 triệu bảng/tháng). Không những vậy, cả Thân Hoa Thượng Hải và Bắc Kinh Quốc An sẵn sàng ký một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 3 năm với đội phó Chelsea. Điều đó đồng nghĩa Lampard sẽ đút túi 36 triệu bảng trong vòng 3 năm.


Rõ ràng, đây là một lời đề nghị hấp dẫn đối với Lampard. Sau những năm tháng chinh chiến ở bóng đá đỉnh cao, đã đến lúc Lampard tính chuyện dưỡng già. Hợp đồng cũ của Lampard với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Như vậy, tiền vệ 34 tuổi này có thể tự do quyết định tương lai vào tháng Một tới.

Cách đây vài ngày, có thông tin BLĐ The Blues đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Lampard nhưng có vẻ như mọi chuyện không được suôn sẻ. Cụ thể, Chelsea chỉ muốn gia hạn từng năm một với các cầu thủ ngoài 30 tuổi trong khi "Người không phổi" muốn một bản hợp đồng ít nhất là 2 năm.


Theo Bongdaplus - ĐT

Đút túi 1 triệu bảng/tháng, Lampard sẽ tới Trung Quốc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO