Duyệt kế hoạch Đại hội lần thứ VII - Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An

04/06/2015 17:56

(Baonghean.vn) - Chiều 4/6, dưới sự chủ trì của đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy đã họp duyệt kế hoạch Đại hội lần thứ VII Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh cuộc họp. ảnh: Trần Duy Ngoãn
Toàn cảnh cuộc họp. ảnh: Trần Duy Ngoãn

Tại hội nghị, đồng chí Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Nghệ An đã báo cáo quá trình chuẩn bị Đại hội bao gồm Đại hội nhiệm kỳ các chi hội Nhà báo, các nội dung triển khai, thời gian, kinh phí, địa điểm tổ chức cũng như thông qua dự kiến chương trình Đại hội.

Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An đã đề xuất một số ý kiến liên quan đến công tác tổ chức bộ máy, biên chế, trang thiết bị làm việc thiết yếu, phương tiện công tác phục vụ các hoạt động của thường trực Hội. Các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy cũng đã trao đổi, thảo luận, đóng góp một số ý kiến để Đại hội diễn ra thành công.

Kết luận hội nghị, đồng chí Hồ Đức Phớc đồng tình cao với kế hoạch triển khai Đại hội của Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An đưa ra, đồng thời cũng góp ý, thay đổi một số vấn đề về công tác nhân sự, bảo đảm an toàn, an ninh cho các đại biểu trong suốt thời gian diễn ra Đại hội.

Phương Thảo

Duyệt kế hoạch Đại hội lần thứ VII - Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO