Fan Sông Lam Nghệ An tổ chức sinh nhật cho Trọng Hoàng.

13/04/2013 21:15

(Baonghean.vn) Chiều thứ 7, trên sân Vinh, khi đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn Xuân Thành, tiền vệ đội trưởng Trọng Hoàng bất ngờ được các cổ động viên tổ chức mừng sinh nhật sớm.

Trọng Hoàng sinh ngày 14/4/1989, vào ngày mai, khi Hoàng chính thức bước sang tuổi 24, đội bóng của anh sẽ tiếp đón Xuân Thành Sài Gòn. Đây sẽ là kỉ niệm khó quên đối với chàng tiền vệ đội trưởng này. Hơn ai hết, người hâm mộ hi vọng Trọng Hoàng sẽ nổ súng và đội bóng con cưng sẽ dành chiến thắng trọn vẹn trên sân Vinh.

Để tổ chức sinh nhật cho Trọng Hoàng, các fan hâm mộ lên kế hoạch từ trước đó 1 tuần. Chiều 13/4, những người hâm mộ đã cùng nhau kéo đến khán đài B sân Vinh cùng với hoa, bánh và nến. Được sự đồng ý của ban huấn luyện, Trọng Hoàng đã tiến đến cùng thổi nến và hát vang bài Happy birth day với các cổ động viên.



Trọng Hoàng xúc động trong vòng vây của người hâm mộ.

Chia sẻ sau món quà sinh nhật đầy ý nghĩa này, trọng Hoàng rất xúc động gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các cổ động viên nhà và hứa sẽ thi đấu tốt trong trận đấu ngày mai, quyết tâm dành chiến thắng để đáp lại sự kì vọng của người hâm mộ.

Được biết, đây là lần đầu tiên Hội CĐV SLNA tổ chức sinh nhật cho cầu thủ của đội nhà.




Chụp ảnh lưu niệm cùng một fan lớn tuổi.

Trọng Hoàng hiện là một trong những ngôi sao sáng nhất của đội bóng xứ Nghệ. Năm trước, khi hết hợp đồng với đội bóng quê hương, đứng trước nhiều lựa chọn với các hợp đồng khủng nhưng Hoàng đã tự mình giảm giá, ký thêm 1 năm với Sông Lam Nghệ An. Hành động của Hoàng vào thời điểm không chỉ giúp đội bóng xứ Nghệ tháo gỡ được nhiều khó khăn trong việc giữ chân những nội binh hết hạn hợp đồng mà còn được người hâm mộ xứ Nghệ đánh giá rất cao. Đầu mùa giải mới, Trọng Hoàng được tiếp quản chiếc băng đội trưởng từ Huy Hoàng.

Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, đội trưởng Trọng Hoàng bị dính thẻ đỏ, đẩy SLNA vào thế khó trước Hải Phòng. Lúc đó, nhiều người đánh giá chiếc áo mà Hoàng đang mặc là quá rộng, anh còn thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh để khoác chiếc băng đội trưởng. Mặc dù vậy, Trọng Hoàng đã vượt qua được những khó khăn ban đầu để thể hiện đúng phẩm chất thủ lĩnh của mình. Trong hai trận đấu gần đây nhất, Hoàng đều chơi rất nổi bật, thậm chí ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội T&T, chính Hoàng là người mở tỷ số và cầm trịch trận đấu rất tốt, giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đại kình địch.

Kể từ sau nghi án phê thuốc của ngôi sao Huy Hoàng ở Thanh Hóa, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xác định sẽ xây dựng Trọng Hoàng thành biểu tượng mới của đội bóng. Ở tuổi 24, Trọng Hoàng đang bước vào chu kỳ thành công của đời cầu thủ. Hi Vọng rằng, với sự tin tưởng của ban huấn luyện, sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ, Trọng Hoàng sẽ thực sự trở thành biểu tượng mới ở Sông Lam Nghệ An.


Nhóm Phóng viên

Mới nhất
x
Fan Sông Lam Nghệ An tổ chức sinh nhật cho Trọng Hoàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO