Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu EcoSport mới

28/06/2014 22:21

Ngày 27-6, tại Hải Dương, Công ty Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng chiếc SUV EcoSport hoàn toàn mới, đánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất mẫu EcoSport hoàn toàn mới của hãng Ford tại Việt Nam.

Được thiết kế đột phá cho phân khúc xe SUV hạng nhỏ, EcoSport hoàn toàn mới là mẫu xe SUV thành thị đầu tiên trên thị trường, thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho phân khúc này với sự kết hợp của thiết kết ấn tượng, công nghệ thông minh và giá trị cao cho người tiêu dùng.

EcoSport hoàn toàn mới được trang bị động cơ xăng toàn cầu của Ford dung tích 1.5L, bốn xi-lanh với hệ thống trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT), công suất 110 PS (81kW) tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ Ti-VCT 1.5L có thể kết hợp cùng với hộp số tự động sáu cấp PowerShift hoặc hộp số sàn năm cấp.

EcoSport được trang bị hai túi khí phía trước cho lái xe và vị trí cạnh người lái. Ở các phiên bản cao hơn, EcoSport được trang bị tới bảy túi khí bao gồm túi khí dành cho người và hành khách phía trước, túi khí bảo vệ đầu gối người lái, túi khí bên cho hành khách trước, túi khí rèm dọc hai bên trần xe. EcoSport hoàn toàn mới được trang bị hệ thống khóa thông minh không cần chìa và hệ thống kết nối điều khiển bằng giọng nói.

Với hệ thống khung gầm chắc chắn và linh hoạt với khoảng sáng gầm xe 200 mm EcoSport còn được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp lái xe khởi hành ngang dốc lên hoặc lùi đều dễ dàng nhờ duy trì lực phanh đến bay giây. Bên cạnh đó, EcoSport được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống trợ lực lái điện điều khiển điện (EPAS) và chức năng tự động bù lệch hướng.

EcoSport hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các đại lý và phòng trưng bày của Ford trên toàn quốc từ tháng 7 tới với các mức giá đã bao gồm VAT từ 598 triệu đồng đến 681 triệu đồng cho năm phiên bản.

Theo.bao nhandan

Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng mẫu EcoSport mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO