Gần 1500 lái xe được kiểm tra sức khỏe

18/03/2014 17:49

(Baonghean.vn) - Sáng 18/3, tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh, Sở Giao thông Vận tải phối hợp với Sở Y tế, Hiệp hội vận tải ô tô Nghệ An tổ chức khám sức khỏe cho các lái xe hiện đang làm việc trên địa bàn Thành phố Vinh.

Ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (bên trái ảnh) đang kiểm tra việc khám sức khỏe cho lái xe của Công ty vận tải Văn Minh.
Ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (bên trái ảnh) kiểm tra việc khám sức khỏe cho lái xe của Công ty vận tải Văn Minh.

Đây là nội dung nhằm Thực hiện Công văn số 2049/BGTVT-VT của Bộ Giao thông Vận tải về việc kiểm tra sức khỏe của lái xe, kiên quyết không để lái xe không đủ tiêu chuẩn sức khỏe điều khiển phương tiện kinh doanh vận tải. Việc triển khai sẽ được thực hiện đến trước ngày 30/4/2014 ở tất cả 21 huyện, thành, thị trên địa bàn cả tỉnh.

Dự kiến trong dịp này sẽ có khoảng 1.500 lái xe được kiểm tra sức khỏe. Những lái xe không đảm bảo các điều kiện về sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế hoặc phát hiện có sử dụng ma túy hay nghiện các chất kích thích khác sẽ bị Sở Giao thông Vận tải gửi văn bản yêu cầu các doanh nghiệp không ký kết hợp đồng tuyển dụng, đảm bảo tuyệt đối cho việc chuyên chở hàng hóa và hành khách khi lưu thông trên đường.

Mỹ Hà

Mới nhất
x
Gần 1500 lái xe được kiểm tra sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO