Giải U19 quốc tế 2014: Tất cả đều là ẩn số!

05/01/2014 18:03

Ngày mai 6/1 sẽ diễn ra vòng đấu đầu tiên của giải bóng đá U19 quốc tế 2014, nhưng hầu như 4 đội bóng tham dự đều chưa biết nhiều thông tin về nhau.

Quanh cảnh cuộc họp báo trước vòng đấu đầu tiên diễn ra chiều nay 5/1. Ảnh: Anh Tài.
Quanh cảnh cuộc họp báo trước vòng đấu đầu tiên diễn ra chiều nay 5/1. Ảnh: Anh Tài.

Trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay 5/1 tại khách sạn Rex (TPHCM) về giải đấu, có sự tham dự của đại diện 4 đội bóng AS Roma, Tottenham, Nhật Bản và chủ nhà Việt Nam, cùng đông đảo giới truyền thông.

Đại diện của các đội bóng đều cho biết, họ chưa biết gì về nhau, đặc biệt là với đội chủ nhà Việt Nam. Vì thế, tất cả đều bày tỏ đây sẽ là giải đấu để các cầu thủ trẻ có thêm cơ hội trải nghiệm và cọ xát.

TIN LIÊN QUAN

Tuy nhiên HLV trưởng Masakazu của U19 Nhật Bản đã cho biết thêm, trước khi sang Việt Nam, ông có điều nghiên đội U19 Việt Nam qua băng ghi hình. Theo ông Masakazu: “Đội Việt Nam có lối chơi rất hiện đại, tôi rất ấn tượng về đội chủ nhà”.

Cũng theo các HLV của Nhật Bản, AS Roma và Tottenham, thời tiết nóng và độ ẩm cao ở TPHCM mới chính là đối thủ đáng ngại nhất của các cầu thủ đến từ vùng khí hậu ôn đới, nơi đang có mùa đông lạnh giá.

Trong khi đó, thầy trò của đội U19 Việt Nam cũng không có nhiều thông tin về các đối thủ, trừ đội trưởng Xuân Trường cho biết từng có cơ hội cọ xát với đội Nhật Bản, và đây có lẽ là đội mạnh nhất giải.

Theo Bongdaplus

Giải U19 quốc tế 2014: Tất cả đều là ẩn số!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO