Giảm giá vé tàu, vé máy bay

31/07/2013 08:58

Theo thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, từ ngày 1/8, ngành Đường sắt sẽ thực hiện việc giảm giá trên nhiều hạng vé, trong đó sẽ tập trung vào các loại vé tàu đi các chặng xa.



Ảnh minh họa. (Ảnh: VT)

Cũng theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, đối với loại vé giường nằm đi chặng Sài Gòn – Hà Nội trên các tàu SE3 và SE4, giá vé giảm từ 1,99 triệu đồng/lượt xuống còn 1,76 triệu đồng/lượt. Với các tàu địa phương xuất phát từ ga Sài Gòn đi Quy Nhơn, Nha Trang…ngành Đường sắt cũng sẽ thực hiện việc giảm giá nhiều hạng vé bắt đầu từ ngày 1/8.

Nhằm khuyến khích khách hàng mua vé giường nằm tầng 3 khi đi tàu, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng sẽ áp dụng mức giá vé mới tương ứng với vé ngồi mềm trên các tàu E21/22, SQN1/2, SNT1/2, SPT1/2.

Đối với đường hàng không, hãng Jetstar Pacific cho biết cũng sẽ thực hiện đợt bán vé giá tiết kiệm trên tất cả các đường bay nội địa, khởi hành trong giai đoạn từ ngày 10/9 đến ngày 28/11/2013. Ngoài ra, hành khách có nhu cầu cũng có thể mua vé máy bay khuyến mại của Jetstar Group giữa Thành phố Hồ Chí Minh – Singapore với giá chỉ 299 nghìn đồng/chặng.


Theo ĐCSVN - LH

Mới nhất
x
Giảm giá vé tàu, vé máy bay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO