Giao ban cụm Hội Người cao tuổi 6 tỉnh Bắc Trung bộ

15/11/2013 15:51

(Baonghean.vn) - Sáng 15/11, Hội người cao tuổi cụm Bắc Trung bộ tổ chức hội nghị giao ban cụm thi đua 6 tỉnh. Tham dự có đại diện chủ tịch, phó chủ tịch Hội người cao tuổi các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng trị, Thừa Thiên – Huế và Hà Tĩnh.

Tại hội nghị giao ban, các cấp hội của 6 tỉnh đã tham gia nhiều ý kiến nhằm từng bước nâng cao hiệu quả hoạt động của hội người cao tuổi.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Trong đó, chú trọng vào các nội dung: xây dựng tổ chức hội, chính sách cho người cao tuổi và vao trò của người cao tuổi. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo tổng hợp những hoạt động nổi bật của hội trong năm 2013, nổi bật nhất là phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng”, chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi” hay hoạt động của các “Câu lạc bộ người cao tuổi giúp đỡ người cao tuổi”, “câu lạc bộ liên thế hệ”. Riêng với Hội người cao tuổi tỉnh Nghệ An hiện đang có trên 14.960 hội viên tham gia hoạt động thường xuyên, tham gia tích cực vào lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo. Toàn tỉnh có 12. 036 hội viên hội người cao tuổi làm kinh tế giỏi các cấp.

Hội nghị thống nhất bỏ phiếu để Hội người cao tuổi tỉnh Nghệ An nhận Cờ thi đua của Trung ương hội năm 2013 và trao bằng khen cho Hội người cao tuổi của 3 tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Tin, ảnh: Mỹ Hà

Giao ban cụm Hội Người cao tuổi 6 tỉnh Bắc Trung bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO