Giao hữu bóng đá U19 SLNA với U19 The Visai Ninh Bình

13/09/2013 21:23

(Baonghean.nv) - Chiều 13/9, tại sân vận động huyện Quế Phong diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa U19 Sông Lam Nghệ An và U19 The Visai Ninh Bình. Đây là trận đấu do công ty tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Tuấn Anh phối hợp với phòng Văn hóa huyện Quế Phong tổ chức.

(Baonghean.nv) - Chiều 13/9, tại sân vận động huyện Quế Phong diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa U19 Sông Lam Nghệ An và U19 The Visai Ninh Bình. Đây là trận đấu do công ty tổ chức sự kiện và biểu diễn nghệ thuật Tuấn Anh phối hợp với phòng Văn hóa huyện Quế Phong tổ chức.

Mặc dù giữa cái nắng oi bức, nhưng các cầu thủ U19 của 2 đội vẫn công hiến cho hàng nghìn khán giả Quế Phong những pha bóng hay, tranh chấp quyết liệt, hấp dẫn. Đặc biệt những pha bay người bắt bóng, phá bóng của thủ môn đã làm nức lòng người hâm mộ.



CĐV và 2 đội tuyển trước giờ thi đấu

Ngay đầu hiệp 1, hậu vệ của SLNA đã chơi bóng lăn xả, quyết liệt, trong đó có những pha phạm lỗi rất thô bạo, dẫn đến 1 cầu thủ bị đuổi ra khỏi sân. Tuy nhiên, tinh thần Sông Lam vẫn được thể hiện từ đầu trận đến cuối trận đấu. Kết quả, U19 SLNA thắng U19 The Visai Ninh Bình với tỉ số 1 – 0, từ một pha hãm thành và phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ và tiền đạo mang áo số 9 Tấn Tài (được người hâm mộ đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu) sút bóng cận thành ghi bàn cho U19 SLNA.

Đây là trận đấu lớn diễn ra đầu tiên trên SVĐ huyện Quế Phong nên người dân các xã trong huyện và các huyện bạn về xem rất đông và cổ vũ rất nhiệt tình cho 2 đội bóng. Qua trận đấu này, BTC mong muốn đưa tinh thần tập luyện thể dục thể thao của nhân dân các xã, thị trấn ngày một nâng cao. Đồng thời, tuyên truyền, quảng bá cho Đại hội Thể dục – thể thao huyện Quế Phong sẽ diễn ra trong tháng 10 tới./.


Khắc Quang

Mới nhất
x
Giao hữu bóng đá U19 SLNA với U19 The Visai Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO