Giữ thương hiệu bia Vi Da

04/05/2011 11:01

Bước vào mùa nắng nóng năm nay, cũng như các đơn vị sản xuất khác trong ngành giải khát, Công ty CP bia Sài Gòn...

Bước vào mùa nng nóng năm nay, cũng như các đơn v sn xut khác trong ngành gii khát, Công ty CP bia Sài Gòn - Ngh Tĩnh đang phi đi mt vi khó khăn gay gt do lm phát, giá c tăng cao. Hu hết giá các mt hàng nguyên liu đu vào sn xut ca nhà máy như: go, malt, hoa Hublon, than, du, đin... tiếp tc tăng. Trên th trường Ngh An, các hãng bia cnh tranh khá khc lit làm cho mt b phn khách hàng khá ln ung bia hơi đang có chiu hướng chuyn sang ung bia chai.


Làm thế nào đ gi vng và tăng th phn tiêu th sn phm, nht là sn phm truyn thng bia hơi Vi Da trong mùa gii khát năm nay luôn là điu trăn tr ca Ban giám đc Công ty.


Phó giám đc Trn Đình Khánh cho biết: "Đ tiếp tc to chđng cho sn phm, nht là sn phm bia hơi, đơn vđang trin khai các chương trình như chương trình tiết kim, chương trình khuyến mi và chương trình nâng cao cht lượng và th phn, coi đó là hành đng vì mc tiêu sng còn ca công ty".


Bia hơi ViDa đóng thùng đưa ra th trường

Đ

ược biết, trong nhng ngày này, công ty đang ráo riết trin khai các bin pháp tiết kim chi phí đu vào bng phong trào thi đua vi hành đng c th như: lp thêm các đng hđo đếm đ giám sát tiêu tn đin, nước, than du; thc hin mua nguyên liu đu vào, máy móc thiết b theo qui trình chào hàng cnh tranh và tranh th mua vi s lượng ln lúc giá xung.

Vì thế, các nguyên liu chính như go, malt, hoa Hunblon đu được chun b khi lượng ln. Công ty quan tâm b trí sp xếp dây chuyn hp lý, điu chuyn lao đng sang làm vic ti Công ty CP bia Sài Gòn- Sông Lam; đng viên nhng người ln tui, sc kho yếu ngh trước tui đ b sung đi ngũ tr năng đng vào dây chuyn. Hin công ty đã b trí điu chuyn, gim 30 lao đng; thc hin chếđ ngày làm vic 3 ca.


Công ty đc bit quan tâm cht lượng sn phm, cht lượng phc v thu hút khách hàng bng đu tư dng c thiết bđng, bo qun như thay bc nha bng bc đng Inc, mua thêm t bo qun cho các đi lý ln; đưa h thng làm sch, chiết bia tđng vào hot đng; thc hin chính sách tăng chiết khu hoa hng cho các đi lý và ung bia có thưởng cho khách hàng....

Đ
ng thi, Công ty mua thêm 3 xe ô tô đưa s xe vn chuyn sn phm cho các đi lý lên 6 chiếc; bo đm 100% các đi lý bán sn phm được h tr vn chuyn; đu tư mua mi trên 2.400 bc Inc.

Các đi lý khai trương, m hàng đu được hưởng chính sách h tr bia, các vt dng như ca, cc, băng rôn qung cáo, áo phông nhân viên. Hin nay, công ty đang áp dng chương trình khuyến mi, đi vi bia chai tiêu th 20 két được thưởng 1 két, bia hơi 20 bc tng 1 bc. Ngoài ra, thc hin chiết khu hoa hng 3 ngàn đng/ 1 két bia chai và 5000đng/bc cho bia hơi. Lãnh đo công ty tuyên b "sn sàng gim li nhun ch không tăng giá, bán n đnh 6000 đng/lít đ bo đm quyn li cho khách hàng".


Đ
iu phn khi, đến nay, mng lưới bán hàng ca công ty không ngng được cng c và phát trin. Hin ti trên đa bàn Ngh An có 40 đi lý vi hàng trăm đim bán hàng tri khp hu hết 20/20 huyn thành th. Năm 2011, Công ty phn đu sn xut tiêu th 26 triu lít bia chai Sài Gòn, 1,5 triu lít bia chai Vi Da, 13 triu lít bia hơi, đt doanh thu 435,707 tđng, li nhun trên 43 t đng và np ngân sách 200 tđng, gi vng thương hiu Bia Vi Da.


Văn Đoàn

Mới nhất
x
Giữ thương hiệu bia Vi Da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO