Gói ưu đãi lãi suất 2.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vi mô

01/08/2012 06:44

Doanh nghiệp vi mô sẽ được hưởng mức lãi suất giảm tối đa 2%/năm so với lãi suất vay thông thường của VietinBank.

Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển sản xuất - kinh doanh, từ nay đến 31/12/2012, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) triển khai chương trình “Gói ưu đãi lãi suất 2000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp vi mô”.

Theo đó, doanh nghiệp vi mô được áp dụng gói ưu đãi lãi suất này là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định, đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật Việt Nam, có tổng nguồn vốn (hoặc tổng tài sản) thể hiện trên báo cáo tài chính tại thời điểm gần nhất không quá 20 tỷ đồng hoặc tổng doanh thu thể hiện trên báo cáo tài chính của năm trước liền kề thời điểm cấp tín dụng không quá 60 tỷ đồng.

Doanh nghiệp vi mô sẽ được hưởng mức lãi suất giảm tối đa 2%/năm so với lãi suất vay thông thường của VietinBank đối với các khoản vay phục vụ nhu cầu vốn lưu động của doanh nghiệp. Thời hạn cho vay tối đa lên tới 12 tháng, giới hạn cấp tín dụng tối đa đến 7 tỷ đồng, thời hạn ưu đãi lãi suất tối đa 3 tháng.

Bên cạnh đó, VietinBank chủ trương đơn giản hoá thủ tục và rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ vay để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn một cách thuận tiện và dễ dàng nhất./.


Theo (vov.vn)-L.T

Gói ưu đãi lãi suất 2.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vi mô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO