Hai anh em rể chết đuối thương tâm

30/04/2015 10:16

(Baonghean.vn) - Tại xóm 12 xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu có hai anh em rể (cọc chèo) trong một gia đình bị tai nạn chết đuối thương tâm, người anh vẫn chưa tìm thấy thi thể.

Hai nạn nhân là anh Quan Minh Thành (44 tuổi) và anh Nguyễn Trí Cương (30 tuổi) đều là con rể của ông Nguyễn Văn Hoán. Ông Hoán cho biết “hiện giờ thi thể của anh Thành vẫn chưa được tìm thấy, gia đình thuê xuồng và thợ lặn ngoài Bắc vào tìm kiếm suốt từ chiều qua đến sáng nay (30/4) vẫn chưa có kết quả”.

Hai anh em bị nạn nhà sát liền với nhau, nhà anh Cương (phía trong đã tìm thấy thi thể đang tổ chức đưa tang) còn nhà anh Thành phía ngoài cũng chuẩn bị chờ đón thi thể về.
Hai anh em bị nạn nhà sát liền với nhau, nhà anh Cương (phía trong đã tìm thấy thi thể đang tổ chức đưa tang) còn nhà anh Thành phía ngoài.

Theo người bà con láng giềng thì chiều ngày 28/4, anh Nguyễn Trí Cương, chồng của chị Nguyễn Thị Phượng vừa lên huyện miền núi Quỳ Hợp được 3 ngày để khoan đá cho một doanh nghiệp trên địa bàn, lúc đi làm về qua đập tràn cùng với một người cháu, trời chập choạng tối, bất ngờ đập tràn xả nước theo định kỳ, nước chảy xiết đột ngột, đứa cháu qua trước nên với được hòn đá và thoát nạn, còn anh Cương bị dòng nước cuốn trôi. Hoảng quá, người cháu chạy về lán gọi anh Quan Minh Thành đến cứu. Anh Thành đến cứu và lao vào vòng xoáy và cũng bị nước cuốn trôi mất tích luôn. Nhận được nguồn tin, chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm thi thể. Đến chiều hôm qua (29/4), mới tìm thấy thi thể của anh Cương còn thi thể anh Thành đến sáng nay (30/4) vẫn chưa tìm thấy.

Hiện gia đình đã tổ chức mai táng thi thể anh Cương và tiếp tục tìm thi thể anh Thành.

Xuân Bảy

Quỳnh Mỹ, Quỳnh Lưu

Mới nhất
x
Hai anh em rể chết đuối thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO