Hai lần nhận giải thưởng Sao Khuê

28/05/2012 14:57

(Baonghean) - Năm 2007, với phần mềm kế toán T&T, Trung tâm sản xuất phần mềm T & T lần đầu tiên được nhận giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng cao quý cho những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm CNTT tiêu biểu, xuất sắc nhất Việt Nam do Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Có thể nói, sản phẩm phần mềm kế toán T&T đã làm thoả mãn yêu cầu của khách hàng trên mọi phương diện.Đối với doanh nghiệp có nhiều đơn vị trực thuộc tại các vị trí khác nhau, T&T hỗ trợ kết nối số liệu qua mạng, thu hẹp khoảng cách và kỹ thuật viên, lập trình viên có thể hỗ trợ, xử lý sự cố tại chỗ khi có yêu cầu từ phía khách hàng. Nhờ đó, các doanh nghiệp rất tiện lợi khi sử dụng phần mềm kế toán, giảm chi phí, tăng cao năng lực làm việc của nhân viên và có khả năng mở rộng phạm vi, mô hình hoạt động kinh doanh.




Ông Nguyễn Phi Cường - Giám đốc Công ty CP phần mềm Thành Tâm nhận giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2

Từ sự thành công của phần mềm kế toán T&T, Trung tâm tiếp tục sáng tạo, phát triển những nội dung mới. Năm 2010, do yêu cầu của sự phát triển, Công ty CP phần mềm Thành Tâm được thành lập trên cơ sở Trung tâm phần mềm tin học Thành Tâm mang thương hiệu TOPSOFT.VN. Dưới sự điều hành của Giám đốc Nguyễn Phi Cường, Công ty CP phần mềm Thành Tâm một lần nữa đã thành công cung cấp cho thị trường phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn, quầy bar... Tính sáng tạo và đột phá của sản phẩm phần mềm này cho phép chọn đặt phòng, trả phòng bất kỳ thời gian nào, checkin sớm, đổi bàn, đăng ký nghỉ theo giờ, thanh toán theo cá nhân, hay thanh toán theo đoàn, chuyển công nợ quầy bar lên phòng đang nghỉ...

Nhờ có những ưu việt, tiện ích nổi trội của phần mềm này mà từ lúc phần mềm chào hàng đã được nhiều khách sạn lớn tại Thành phố Vinh và Thị xã Cửa Lò đã sử dụng có hiệu quả như: Khách sạn Giao tế, KS Thượng Hải, KS Bejing, KS Hòn Ngư, Avatar Club... Nhiều khách hàng ngoại tỉnh cũng đã đánh giá cao chất lượng, tiện ích, hiệu quả khi sử dụng phần mềm. Đặc biệt, phần mềm này còn được Công ty Hợp tác kinh tế Việt Lào sử dụng tại các khách sạn: KS Paksan (Thị xã Paksan- tỉnh Bôlykhămxay); KS Xiêng Khoảng- Thị xã Xiêng Khoảng, tỉnh Xiêng Khoảng...

Tham dự Giải Sao Khuê với phần mềm quản lý nhà hàng, khách sạn, quầy bar...TOPSOFT.VN muốn một lần nữa khẳng định năng lực của mình tại sân chơi trí tuệ trong sáng tạo phần mềm của cả nước. Kết quả phần mềm của Công ty đã lọt vào tốp 50 sản phẩm tiêu biểu của 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ CNTT của Việt Nam năm 2012. Ông Nguyễn Phi Cường, Giám đốc Công ty khẳng định: " Nhận được giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2, là một vinh dự rất lớn, kết quả rất xứng đáng với sự nỗ lực của đội ngũ lập trình viên, đúng định hướng phát triển của Công ty và là nguồn động viên to lớn cho đơn vị tiếp tục tìm kiếm nội dung, sáng tạo để không ngừng vươn lên giành giải cao của trí tuệ Việt".


Có thể nói, chưa đầy 2 năm thành lập Công ty nhưng do kế thừa từ Trung tâm phần mềm tin học Thành Tâm, TOPSOFT.VN đã không ngừng vươn lên khẳng định vị trí, thương hiệu trong hệ thống các nhà sản xuất phần mềm trong nước với phần thưởng cao quý- Giải thưởng Sao Khuê lần thứ 2. Với những bước đi hợp lý, phần mềm Công ty CP Thành Tâm sẽ không ngừng vươn lên, vươn xa hơn, tiếp tục gặt hái những giải thưởng cao quý và giá trị, góp phần đưa lại hiệu quả cao trong đời sống xã hội.


Hữu Nghĩa

Hai lần nhận giải thưởng Sao Khuê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO