Hai xe máy đâm trực diện, 4 người bị thương nặng

30/09/2012 08:08

(Baonghean.vn) - Vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 29/9, tại điểm giao cắt Đinh Công Tráng và đường Hồng Bàng ( phường Lê Mao) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 4 người bị thương trong đó có một người đang trong tình trạng nguy kịch, làm hai xe máy bị hỏng.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn kể lại, xe Jupiter BKS 37 E1 02759 chở 3 người lưu thông từ ngã 5 hướng từ Bưu điện tỉnh, do gặp lực lượng cảnh sát cơ động nên phóng xe chạy trốn với tốc độ cao, đến ngã tư giao cắt với đường Hồng Bàng đã đâm trực diện với xe Dream BKS 37 H2 0708 do anh Lê Đình Hoàn (trú tại phường Đông Vĩnh) đang trên đường chở con đi học làm anh Hoàn bắn ra mặt đường và bị chấn thương sọ não (hiện đang trong tình trạng nguy kịch), cháu bé cũng bị văng khỏi xe nhưng rất may chỉ bị xây xát nhẹ. 3 thanh niên đi trên xe Jupiter cũng bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.



Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, lực lương CSGT đã kịp thời có mặt tại hiện trường để lập biên bản, xác định nguyên nhân vụ tai nạn và giải tỏa ách tắc giao thông.


Võ Long

Mới nhất
x
Hai xe máy đâm trực diện, 4 người bị thương nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO