Hiệp thương lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh

18/04/2011 11:29

Ngày 17/4, y ban Mt trn T quc tnh t chc Hi ngh Hip thương ln 3 để lp danh sách chính thc nhng người ng cđại biu Quc hi khóa XIII và đại biu HĐND tnh khóa XVI, nhim k 2011 - 2016. Đồng chí Trn Hng Châu - Phó Bí thư Thường trc Tnh y, Ch tch HĐND tnh, Ch tch y ban Bu c tnh đến d chđạo hi ngh.

Hip thương ln 3, Ban Thường trc y ban Mt trn T quc tnh đã đưa ra d kiến danh sách nhng người ng cđại biu Quc hi khóa XIII là 21 v. Trong đó có 17 v là do hi ngh hip thương la chn, gii thiu, lp danh sách và 4 v do Trung ương gii thiu để bu c. Đối vi đại biu HĐND tnh, danh sách d kiến do Ban Thường trc y ban Mt trn T quc đưa ra ti hi ngh hip thương ln th 3 là 135 v.


Trên tinh thn dân ch, khách quan, hi ngh thng nht cao vi d kiến ban đầu ca Ban Thường trc y ban Mt trn T quc tnhđể lp danh sách chính thc nhng người ng cđại biu Quc hi khóa XIII là 21 vđại biu HĐND tnh khóa XVI là 135 v. Và sau hi ngh này, nhng người ng c viên đại biu Quc hi và HĐND tnh s tiến hành tiếp xúc, gp g c tri để vn động bu cđúng lut.


Phát biu ti hi ngh, đồng chí Trn Hng Châu đánh giá cao n lc làm vic khn trương, nghiêm túc, dân chđúng lut ca Ban Thường trc UBMTTQ tnh cùng các thành viên trong thi gian qua để cân nhc, la chn, gii thiu nhng người ng c có cht lượng, th hin được ý Đảng và lòng dân, to cơ s vng chc cho vic bu c vào ngày 22-5 ti đạt kết qu cao nht.

Đồ
ng chí cho rng, để xây dng cơ quan Quc hi và HĐND các cp tht s do dân, vì dân, đáp ng được yêu cu nhim v trong tình hình mi; đồng thi đảm bo được tính cht va là cơ quan quyn lc cao nht, va là cơ quan đại din cho ý chí và nguyn vng ca nhân dân, các c tri trong tnh cn nêu cao tinh thn trách nhim trong ngày bu c ti, nhm la chn và bu cđược nhng người tht sưu tú, đủđức, đủ tài, có năng lc và điu kin để hot động, va đảm bo có cht lượng, hiu qu, va đảm bo cơ cu mang tính đại din.


Minh Chi

Hiệp thương lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO