HLV Hữu Thắng cảm ơn người hâm mộ quê hương

28/04/2013 21:07

(Baonghean.vn) Sau trận đấu, trong khi HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ vẻ thất vọng vì đội bóng của mình bị phơi áo 0-2 thì người đồng cấp Hữu Thắng rất phấn khởi và khẳng định rằng các cầu thủ của mìnhđang ở độ chín của sự nghiệp.

Với cú đúp của Kavin, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã dành trọn 3 điểm một cách thuyết phục trước đối thủ Ninh Bình. Với chiến thắng này,đội bóng xứ Nghệ tiếp tục bay cao trong khi đó Ninh Bình vẫn đang giậm chân ởnửa cuối bảng xếp hạng với vẻn vẹn 6 điểm có được sau 7 vòng đấu.



HLV Văn Sỹ liên tục chạy ra tận đường biên chỉ đạo các học trò.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đội chủ nhà thắng và xứng đáng và nguyên nhân thất bại của Ninh Bình là do họ bị thủng lưới quá sớm. Bàn thua ở phút thứ 6 đã khiến lối chơi của đội khách bị đảo lộn, các tính toán chiến thuật của ban huấn luyện đặt ra đã không thể thực hiện được và thất bại là điều khó tránh khỏi. Mặc dù vậy, ông Sỹ cũng tỏra tiếc nuối bởi có những khoảng thời gian, đội bóng của ông đã nắm thế chủ động và dồn ép đội chủ nhà. Bên cạnh đó, họ còn có pha bóng kém may mắn khi Timothy lốp bóng bật xà ngang bay ra ngoài.



Văn Quyến có một trận đấu với nhiều cảm xúc khi trở lại sân Vinh.

Nói về phong độ của cậu học trò xứ Nghệ Văn Quyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định Quyến đang trên đà tìm lại phong độ của mình. Những phút có mặt trên sân, Quyến đã cố gắng nhiều và hiện nay, ban huấn luyện câu lạc bộ Ninh Bình đang tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Quyến.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng rất vui mừng vì màn trình diễn của các học trò. “Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc, các học trò của tôi làm chủ hoàn toàn thế trận và dành chiến thắng một cách xứng đáng. Đúng làở nửa cuối hiệp 1, chúng tôi đã bị mất thế trận và liên tục bị dồn ép nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ đã chơi rất xuất sắc. Các học trò của tôi đang ở độchín của sự nghiệp và đạt được phong độ cao. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của họ”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.



HLV Hữu Thắng trả lời các phóng viên sau trận đấu.

Nhận xét về phong độ của đội trưởng Trọng Hoàng, vị HLV này cho biết, sau chuyến làm khách ở Long An, cả Hoàng và Văn Hoàn đều đã bị cảm vì thay đổi thời tiết nên thể lực của Hoàng không thật sự tốt. Trong trận đấu này, Hoàng không đạt được phong độ cao tuy nhiên HLV Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng rằng cậu học trò cưng của mình luôn hoàn thành vai trò của một thủ lĩnh thực sự mỗi khi có mặt trên sân.

Ông Thắng cũng cho biết, tiền đạo số 1 Công Vinh đang trênđà hồi phục sau khi bị nhiễm trùng đường ruột. Trong trận đấu tới, nhiều khảnăng Vinh sẽ được trở lại.

Nói về chiến thắng của đội nhà, Hữu Thắng cũng gửi lời cảmơn sâu sắc và chân thành tới người hâm mộ xứ Nghệ:“Họ là cầu thủ thứ 12 của tôi, họ thật tuyệt với. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp lại lòng mong mỏi của khán giả nhà”.

Trong trận đấu chiều nay, có hơn 2 vạn khán giả đã ngồi chật sân Vinh và cổ vũ rất nhiệt tình cho các cầu thủ quê nhà. Trong suốt 90 phút của trận đấu, khán đài sân Vinh như nổ tung với những màn sóng người dồn dập và những bài hát quen thuộc. Khán giả xứ Nghệ cũng dành nhiều ưu ái cho Văn Quyến khi liên tục hô vang tên anh mỗi khi Quyến có pha xử lí kỹ thuật.

Cuối trận đấu, toàn bộ cầu thủ và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chạy đến khán đài B của sân Vinh để bày tỏ lòng biết ơn đến cổ các cổ động viên nhà. Ông Ngô Sỹ Sơn, Phó Ban tổ chức sân Vinh cũng nói lời cảm ơn đến các khán giả đã đến sân và cổ vũ hết mình, văn minh, trật tự trong suốt trận đấu.


Nhóm PV

Mới nhất
x
HLV Hữu Thắng cảm ơn người hâm mộ quê hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO