Thể thao

HLV Kim Sang-sik: 'Tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng để mang đến niềm vui cho người hâm mộ'

Hải Hoàng 11/10/2024 18:55

Huấn luyện viên Kim Sang-sik cho biết, đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu giao hữu với đội tuyển Ấn Độ ngày mai, để mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Chiều ngày 11/10, buổi họp báo trước trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ đã được diễn ra. Mở đầu buổi họp báo, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của tiền đạo Tiến Linh và trung vệ Việt Anh. “Tiến Linh và Việt Anh chấn thương, chưa bình phục 100%, không thể tham dự tập luyện bình thường cùng đội. Nhưng dù ai đá thì chúng tôi cũng hướng tới kết quả tốt nhất”.

403a5438.jpeg
Huấn luyện viên Kim Sang-sik thể hiển quyết tâm trước trận đấu với đội tuyển Ấn Độ. Ảnh: Hải Hoàng

Trước câu hỏi của phóng viên rằng, “ông tính toán với hàng phòng thủ ra sao khi mỗi trận vừa qua trung bình thủng lưới hơn hai bàn?”, huấn luyện viên Kim Sang-sik đáp lại: “Trận trước chúng tôi để thủng lưới hai bàn. Nhưng lần này tôi cũng không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, hệ thống chúng tôi thi đấu đoàn kết, mọi chuyện sẽ khác. Toàn đội có thể thắng trận đấu mai. Không vấn đề gì nghiêm trọng cả”.

Còn về việc triệu tập “lão tướng” Văn Quyết cùng một số gương mặt ít lên đội tuyển như Quốc Việt, Ngọc Quang… chiến lược gia người Hàn Quốc nói: “Tôi đã xem các cầu thủ ở rất nhiều trận đấu. Tôi nhận ra chúng ta cần năng lượng mới, cần những cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cũng cần những cầu thủ trẻ. Họ sẽ tạo ra sự gắn kết, tốt cho tương lai”.

403a5401.jpeg
Huấn luyện viên Kim Sang-sik và tiền đạo Đình Bắc tham dự buổi họp báo. Ảnh: Hải Hoàng

Về nhiệm vụ ghi bàn của đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Kim Sang-sik khẳng định, ông có nhiều sự lựa chọn về nhân sự: “Tiến Linh và Tuấn Hải là những cầu thủ rất tốt. Rất tiếc là họ chấn thương khi đá V-League. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ tấn công khác cũng rất tốt. Tôi không quá lo lắng cho hàng công ngày mai. Tôi tin họ có thể ghi bàn”.

Trận gặp Ấn Độ có thể là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trước AFF Cup. Huấn luyện viên Kim Sang-sik bày tỏ: “Tôi không lo lắng dù mai có thể là trận cuối chuẩn bị cho AFF Cup. Các cầu thủ vừa qua có thể trạng tốt. Tôi hy vọng có kết quả như mong đợi.

Chúng tôi chơi ở Thiên Trường, và tôi tin sẽ được sự cổ vũ của cổ động viên hùng hậu. Chúng tôi chơi một trận tốt, cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam. Tôi đang làm hết mình để tạo động lực cho cầu thủ, có kết quả tốt để làm hài lòng người hâm mộ''.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/10 trên sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định./.

Mới nhất
x
HLV Kim Sang-sik: 'Tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng để mang đến niềm vui cho người hâm mộ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO