Thể thao

Huấn luyện viên Kim Sang-sik xin lỗi vì không thể thắng tuyển Thái Lan

Hải Hoàng 10/09/2024 23:24

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đã xin lỗi người dân Việt Nam vì không thể thắng Đội tuyển Thái Lan ở trận đấu tại giải giao hữu quốc tế 2024.

Tối 10/9, Đội tuyển Việt Nam có cuộc tiếp đón đội tuyển Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế 2024. Dù đã thi đấu rất cố gắng, nhưng các học trò của huấn luyện viên Kim Sang-sik đã để thua ngược Thái Lan với tỷ số 1-2.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Kim Sang-sik đã gửi lời xin lỗi tới người dân Việt Nam.

c099d7a8453ee260bb2f.jpg
Huấn luyện viên Kim Sang-sik xin lỗi người dân Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng

"Hôm nay tôi muốn một chiến thắng nhưng đã không làm được. Là huấn luyện viên trưởng, tất nhiên tôi không hài lòng. Vừa qua, cơn bão số 3 đã khiến người dân Việt Nam trải qua rất nhiều khó khăn. Tôi muốn ĐT Việt Nam chiến thắng để mang đến niềm vui cho mọi người nhưng lại không đạt được điều đó.

Tôi đã chứng kiến và xem nhiều clip người dân Việt Nam bị ảnh hướng nghiêm trọng bởi cơn bão số 3 rất đau lòng. Tôi rất biết ơn khi người dân Việt Nam vẫn luôn cổ vũ cho đội tuyển. Và tôi xin lỗi vì không thể thắng ngày hôm nay".

403a4876.jpg
Tuyển Việt Nam chơi cố gắng nhưng kết quả chưa được như mong đợi. Ảnh: Hải Hoàng

Nói về lối chơi của toàn đội, huấn luyện viên Kim đánh giá: "Đội hình tôi sử dụng hôm nay là 3-4-3, cần sự ưu tiên về thể lực. Các cầu thủ đã thực hiện đúng chiến thuật, thể hiện hết khả năng mình có. Nhưng do ảnh hưởng cơn bão, trận đấu Nga và Thái Lan không thể diễn ra nên việc phân tích đối thủ không thể thực hiện được.

Ngoài ra, trong thời gian này, cầu thủ chưa thể đạt phong độ tốt nhất cũng như thể trạng tốt nhất để thi đấu 90 phút. Đội tuyển Thái Lan và Nga đều có thể lực và thể hình tốt. Cầu thủ của Việt Nam còn thiếu điều đó. Nếu rèn luyện tốt hơn thì Đội tuyển Việt Nam cũng có thể đạt được thể trạng như vậy".

403a2963.jpeg
Huấn luyện viên Matsatada Ishii của tuyển Thái Lan. Ảnh: Hải Hoàng

Trong khi đó, huấn luyện viên Matsatada Ishii của Đội tuyển Thái Lan cũng bày tỏ sự tôn trọng dành cho tuyển Việt Nam: "Tuyển Thái Lan đến đây để chuẩn bị cho hai trận, nhưng chỉ có một trận diễn ra. Dù vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn VFF vì đã nỗ lực tổ chức trận đấu này.

Ở những phút đầu trận, tuyển Việt Nam có sức tấn công tốt, chúng tôi thua bàn đầu tiên. Vì thế, chúng tôi cần tìm lại lối chơi đã tập luyện thời gian qua và đã làm được điều đó, bằng chứng là chúng tôi đã thắng tuyển Việt Nam với tỷ số 2 - 1". /.

Mới nhất
x
x
Huấn luyện viên Kim Sang-sik xin lỗi vì không thể thắng tuyển Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO