Hoa khôi Thể thao: Giải thưởng áp đảo Hoa hậu Việt Nam?

18/05/2012 17:32

Không giống với các buổi họp báo của những cuộc thi sắc đẹp khác với thành phần khách mời là phóng viên từ các báo đài, tới dự buổi họp báo sáng nay, có đông đảo các nhà thiết kế, đại diễn các công ty người mẫu và cả những thí sinh đã đăng ký tham gia cuộc thi.

Có mặt tại bàn chủ tọa của buổi họp báo cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012 sáng nay, Á hậu quý bà thế giới năm 2011 Thu Hương đã thể hiện sự tự tin, sắc sảo cùng một nhan sắc mặn mà của mình trước đông đảo báo giới.



Cùng ngồi bàn chủ tọa trong buổi họp báo sáng nay với Thu Hương là ông Trần Chiến Thắng, ông Nguyễn Hồng Minh - đại diện Sở thể dục thể thao và bà Vũ Thị Thu Hương - Trưởng BTC Miss sport 2012.



Hoa khôi Thể thao năm 1995 - Thu Hương

Khi được hỏi về giá trị giải thưởng dành cho Hoa khôi năm nay, BTC cho biết, giải nhất sẽ nhận được các phần thưởng với tổng giá trị lên tới 550 triệu đồng, Á hậu 1 với 430 triệu đồng, Á hậu 2 với 300 triệu đồng. Ngoài ra, các giải thưởng phụ ( 7 giải) như "Thí sinh có bài tập đẹp nhất", "Thí sinh có hình thể đẹp nhất"...mỗi giải trị giá 120 triệu đồng. BTC cuộc thi cũng cho biết, để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh tham gia, BGK vòng sơ loại và vòng chung kết sẽ tách biệt hoàn toàn.

Như vậy là trong năm nay sẽ có 2 cuộc thi sắc đẹp lớn đều được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng đó là Hoa hậu Việt Nam và Hoa khôi Thể thao.


Theo eva.vn

Mới nhất
x
Hoa khôi Thể thao: Giải thưởng áp đảo Hoa hậu Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO