Hoàng Mai: Hội nghị tập huấn nộp thuế điện tử cho 50 công ty

16/09/2014 17:26

(Baonghean.vn) - Chiều 16/9, Chi cục thuế Hoàng Mai phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Phủ Diễn tổ chức hội nghị tập huấn nộp thuế điện tử cho 50 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi tập huấn nộp thuế điện tử
Toàn cảnh buổi tập huấn nộp thuế điện tử

Tại hội nghị hơn 100 đại biểu là giám đốc, kế toán trưởng của 50 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TX Hoàng Mai được Cục thuế Nghệ An giới thiệu cách thức kê khai và nộp thuế điện tử, những tiện ích của người nộp thuế khi áp dụng phương pháp nộp thuế qua mạng.

Nộp thuế điện tử là một phần mềm tin học ứng dụng trong lĩnh vực thuế thực hiện theo chương trình cải cách hành chính trong lĩnh vực thu thuế và nộp thuế của Tổng cục Thuế việt Nam. Dịch vụ này cho phép người nộp thuế lập giấy nộp tiền vào ngân sách Nhà nước trực tiếp trên cổng thông tin điện tử của cơ quan Thuế và được Ngân hàng thương mại xác nhận kết quả giao dịch nộp thuế tức thời. Khi áp dụng dịch vụ này các công ty, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian giao dịch và nộp thuế bất cứ địa điểm nào nếu có Internet. Đặc biệt người nộp thuế có thể thực hiện giao dịch 24h/24h trong 7 ngày/tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ.

Sau hội nghị này, Chi cục Thuế Hoàng Mai sẽ áp dụng thí điểm dịch vụ này cho 50 đơn vị được tập huấn huấn và áp dụng cho 100% công ty doanh nghiệp trong thời gian tới./.

Như Thủy

Đài Quỳnh Lưu

Mới nhất
x
Hoàng Mai: Hội nghị tập huấn nộp thuế điện tử cho 50 công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO