Hội CĐV SLNA tốt nhất V.League 2011

04/09/2011 16:20

(Baonghean) - Sáng qua, BTC V.league đã công bố kết quả danh hiệu tháng 8 và mùa giải 2011, Đội SLNA được bầu chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng 8. Cùng với đó, Hội CĐV SLNA được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2011.

Không chỉ xứng đáng là điểm tựa tinh thần cho đội bóng xứ Nghệ khi liên tiếp “nhuộm vàng” các khán đài các sân mỗi khi có đội bóng SLNA thi đấu, Hội CĐV SLNA còn tích cực tham gia vào các việc làm mang ý nghĩa xã hội rất đáng được biểu dương, như quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt ủng hộ nạn nhân vụ sập mỏ đá Lèn Cờ… Trước những trận đấu mang tính quyết định, Hội CĐV 3 miền của SLNA đều có kế hoạch gặp mặt cùng nhau cổ vũ cho SLNA với những màn diễu hành, cổ động ấn tượng khắp mọi miền đất nước, từ Gia Lai, TP HCM, Đà NΩng, Hà Nội, TP Vinh... tạo niềm hứng khởi, tự hào cho đội bóng xứ Nghệ. Việc được bầu chọn là Hội CĐV tốt nhất mùa giải 2011 là sự ghi nhận những hoạt động mang tính cộng đồng, những nghĩa cử cao đẹp của Hội CĐV xứ Nghệ.

Các giải thưởng nêu trên sẽ được BTC giải tổ chức trao tặng tại lễ tổng kết các giải bóng đá quốc gia năm 2011, diễn ra vào ngày 8/9 tới tại Trụ sở LĐBĐVN.


Đức Dũng

Hội CĐV SLNA tốt nhất V.League 2011
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO