Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An tặng quà gia đình chính sách

24/07/2013 19:00

Tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, ngày 24/7, Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại khu di tích lịch sử Truông Bồn xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương; Nghĩa trang liệt sỹ Việt – Lào và thăm tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Anh Sơn.

(Baonghean.vn) - Tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, ngày 24/7, Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại khu di tích lịch sử Truông Bồn xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương; Nghĩa trang liệt sỹ Việt – Lào và thăm tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Anh Sơn.

Tại khu di tích Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, đoàn cán bộ Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh đã tổ chức dâng hoa, dâng hương trước khu mộ 13 liệt sỹ Thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ. Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm của khu di tích. Cũng trong sáng nay đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm Truông Bồn, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.

Dịp này đoàn cán bộ hội Doanh nhân trẻ của tỉnh cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Việt – Lào và đi thăm, tặng 10 suất quà trị giá trên 6 triệu đồng cho 10 gia đình chính sách, các thương bệnh binh và bà mẹ VNAH tại xã Hội Sơn, huyện Anh Sơn.


Trần Minh

Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An tặng quà gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO