Hội đồng hương thị xã Hoàng Mai gặp mặt đầu Xuân 2014

17/02/2014 09:07

(Baonghean.vn) - Sáng 16/2, thị xã Hoàng Mai tổ chức gặp mặt Ban liên lạc Hội đồng hương Hoàng Mai tại Hà Nội và những người Hoàng Mai đang học tập, công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự buổi gặp mặt có ông Trần Đình Thiên, Tiến sỹ, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam; ông Đinh Văn Nhã, giáo sư, Viện sỹ, giảng viên cao cấp, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Vinh, chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo IUV, Viện trưởng Viện khoa học công nghệ ứng dụng IUV; ông Đậu Phi Thuần, Đại tá, Phó tổng giám đốc công ty xây dựng Lũng Lô, ông Igochimophe đại diện Hiệp hội Việt - Nga vùng sipêri... Về phía Thị ủy có đồng chí Đoàn Hồng Vũ, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Võ Văn Dũng, phó Bí thư Thường trực Thị ủy, đồng chí Nguyễn Hữu Tuy, phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Thị ủy; Thường trực HĐND, phó Chủ tịch UBND thị xã...

Các đại biểu dự buổi gặp mặt
Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Hữu Tuy, phó Bí thư - Chủ tịch UBND thị xã báo cáo tóm tắt một số kết quả đạt được trên lĩnh vực kinh tế, văn hóa xã hội của thị xã trong năm 2013.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe nhiều ý kiến đóng góp quan trọng về định hướng phát triển của thị xã. Theo đó, các ý kiến đóng góp đều cho rằng trong thời gian tới và trong tương lai để thị xã ngày càng phát triển cần phải xây dựng được quy hoạch phát triển của thị xã; xác định được vị trí, chức năng của thị xã trong khu vực kinh tế Nam Thanh - Bắc Nghệ và của tỉnh Nghệ An; xây dựng chiến lược phát triển của thị xã theo hướng văn minh, hiện đại trên cơ sở phát triển du lịch biển, du lịch tâm linh, dịch vụ, khu công nghiệp thân thiện với môi trường; cải thiện môi trường thu hút các dự án đầu tư từ nước ngoài...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Đoàn Hồng Vũ, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cảm ơn và xin tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu để rà soát, bổ sung vào chiến lược phát triển của thị xã trong thời gian tới và mong muốn sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa của các đại biểu trong quá trình đi lên phát triển thị xã trong thời gian tới, đồng thời, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài đầu tư vào thị xã./.

Quách Hữu Quyết

Hội đồng hương thị xã Hoàng Mai gặp mặt đầu Xuân 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO