Hội LHPN Việt Nam tặng quà gia đình chính sách ở Quỳnh Lưu

21/07/2014 17:31

(Baonghean.vn) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2014), chiều 21/7, bà Trần Thị Hương – Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ ở xã Quỳnh Long và Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Cùng đi có đại diện Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh và Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quỳnh Lưu.

Bà trần Thị Thanh Hương - phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng quà cho mẹ Lê Thị Nguyên
Bà trần Thị Hương - Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tặng quà mẹ Lê Thị Nguyên

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình thân nhân liệt sỹ là bà Lê Thị Nguyên, ở thôn Thành Công, xã Quỳnh Long, là mẹ của liệt sỹ Trần Văn Minh, hy sinh năm 1988 ở đảo Gạc Ma và bà Nguyễn Thị Điu, 95 tuổi, ở xóm 2, xã Quỳnh Giang, mẹ của liệt sỹ Nguyễn Xuân Tùng, hy sinh năm 1972. Tại các gia đình đến thăm, bà Trần Thị Hương đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ sự hy sinh của các mẹ và sự hy sinh của các liệt sỹ đã góp phần giải phóng quê hương, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các mẹ sống vui, sống khỏe. Dịp này, đoàn tặng mỗi mẹ 2 triệu đồng và một phần quà.

Bà trần Thị Thanh Hương - phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam Tặng quà cho mẹ VNAH Nguyễn Thị Điu
Tặng quà Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Điu

Được biết, nhân kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sỹ năm nay, ngoài 2 suất quà tặng 2 thân nhân liệt sỹ ở huyện Quỳnh Lưu, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam còn tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách ở 17 tỉnh thành trên cả nước./.

Thanh Toàn

Đài TT – TH Quỳnh Lưu

Mới nhất
x
Hội LHPN Việt Nam tặng quà gia đình chính sách ở Quỳnh Lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO