Hội nghị giao ban quý III khối trường học

05/10/2013 19:24

(Baonghean.vn) - Chiều 4/10, Hội nghị Giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối các trường đại học, cao đẳng trực thuộc đã được tổ chức tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Nghệ An.

Tham dự hội nghị có đồng chí Dương Hoàng Vũ – Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh.

Trong quý III, Đoàn khối các trường đại học, cao đẳng có nhiều nỗ lực, cố gắng triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên với nhiều nội dung sáng tạo, phong phú, có trọng tâm, trọng điểm bám sát chủ đề công tác năm. Đoàn các trường đã sáng tạo xây dựng nhiều mô hình, tổ chức nhiều diễn đàn nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Một trong những hoạt động tạo được dấu ấn sâu sắc trong quý III vừa qua là Chiến dịch tình nguyện Hè 2013. Dịp này, 29 cá nhân và 21 tập thể đã được trao bằng khen, giấy khen của Trung ương Hội Sinh viên và Hội Sinh viên tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2013.

Các đại biểu quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt
Các đại biểu quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt

Trong chương trình công tác quý IV, tuổi trẻ khối các trường đại học, cao đẳng tiếp tục tổ chức hoạt động trọng tâm như: bám sát chủ đề năm 2013 “Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn” và thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra; tiến hành chỉ đạo và tổ chức Đại hội Hội Sinh viên; tổ chức các hoạt động có ý nghĩa hướng tới chào mừng Đại hội Hội Sinh viên toàn tỉnh lần thứ II và Đại hội Hội Sinh viên toàn quốc lần thứ IX

Cũng tại hội nghị, ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn và khối các trường đại học, cao đẳng đã trao 9 suất quà cho các em sinh viên nghèo học giỏi, đồng thời quyên góp được gần 20 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt thị xã Hoàng Mai và khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 vừa qua gây ra.

Lê Hải – Tỉnh đoàn Nghệ An

Mới nhất
x
Hội nghị giao ban quý III khối trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO