Hội nghị khách hàng chuẩn bị khai trương Metro Vinh

07/09/2011 18:01

(Baonghean) - Để chuẩn bị cho việc khai trương Siêu thị Metro tại thành phố Vinh vào ngày 22/9/2011, sáng nay 7/9 Metro cash & carry Vinh mở hội nghị nhằm giới thiệu các sản phẩm tiện ích của Metro đối với khách hàng tiềm năng.

Ra đời từ năm 1964 tại Đức, đến năm 2002 Metro chính thức có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, sau 9 năm phát triển ở thị trường Việt Nam, Metro đã có 66 trung tâm trên toàn quốc. Sắp tới có thêm Trung tâm Metro Vinh đi vào hoạt động tại đường du lịch sinh thái ven Sông Lam thuộc phường Bến Thuỷ, với diện tích 21.000 m2 và 25.000 mặt hàng thực phẩm, phi thực phẩm phong phú, đảm bảo chất lượng.



Sự ra đời của Metro Vinh được kỳ vọng là một trung tâm mua sắm tiện lợi nhất cho người tiêu dùng Nghệ An, khách hàng có thể mua được tất cả mọi mặt hàng thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày tại trung tâm này. Sản phẩm nội địa và nhập khẩu đều đa dạng, được Metro đặt hàng tại các nhà sản xuất, người nông dân, đảm bảo chất lượng đã được kiểm định.

Metro hướng dẫn nông dân làm thế nào để sản xuất sản phẩm an toàn và xây dựng chương trình kiểm soát chất lượng từ khi chọn hạt giống đến lúc thu hoạch. Kiểm soát chất lượng sản phẩm từ lúc nhập hàng đến lúc phân phối cho khách hàng. Đồng thời thông tin về sản phẩm được theo dõi chặt chẽ để có thể truy vết sản phẩm từ đồng ruộng đến khách hàng. Metro đã xây dựng tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt (GAP) để đảm bảo sự an toàn của sản phẩm. Đến nay đã có 67 chứng nhận Metro GAP được trao cho nông dân. Mỗi tháng Metro có 2 kỳ khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng.


Quỳnh Lan

Hội nghị khách hàng chuẩn bị khai trương Metro Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO