Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XI cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản khu vực miền Trung- Tây Nguyên

07/06/2011 10:30

(Baonghean) - Sáng nay 7/6, tại TP. Đà Nẵng, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Trung ương dự và chỉ đạo.

Hội nghị diễn ra trong 2 ngày (7 và 8/6/2011). Những văn kiện được báo cáo tại Hội nghị, gồm: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011-2020; Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI; Báo cáo về sửa đổi, bổ sung Điều lệ Đảng của Đại hội XI...

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập, nghiên cứu, quán triệt các văn kiện Đại hội XI của Đảng. Để Nghị quyết Đại hội Đảng XI đi vào đời sống đòi hỏi lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản cần nắm vững những vấn đề cơ bản, những vấn đề mới, những chủ trương, chính sách, quyết sách nêu trong các văn kiện, đặc biệt là lĩnh vực báo chí, xuất bản... từ đó vận dụng sáng tạo, phù hợp, để tổ chức thực hiện tốt chương trình hành động, tổ chức các lớp nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng tại cơ quan, đơn vị một cách nghiêm túc.


Đặng Cường

Hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội XI cho lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản khu vực miền Trung- Tây Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO