Hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ diễn tập quốc phòng

04/11/2014 09:07

(Baonghean.vn) - Sáng 4/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm về Diễn tập Chỉ huy- Tham mưu 1 bên, 2 cấp trên bản đồ, có ứng dụng công nghệ thông tin và 1 phần ngoài thực địa.

Đại tá Trần Văn Hùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Trong điều kiện thời gian ngắn, không gian rộng, lực lượng, phương tiện huy động lớn nhưng công tác chuẩn bị diễn tập, thực hành diễn tập đã được tiến hành khẩn trương, đúng kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu, ý định đề ra. Trong diễn tập đã thể hiện sự thống nhất cao về nhận thức và hành động trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy, đồng thời làm tốt chức năng tham mưu, phối hợp triển khai thực hiện khá đồng bộ cho các ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở. Kết quả cuộc diễn tập đã góp phần giáo dục cho cán bộ, đảng viên, chiến sỹ LLVT tỉnh nhận thức rõ hơn âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch và làm cơ sở tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh, bổ sung phương án tác chiến sát với nhiệm vụ của tỉnh, sẵn sàng nhận và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Kết luận Hội nghị, Đại tá Trần Văn Hùng yêu cầu các cơ quan, đơn vị nghiêm túc rút kinh nghiệm những nội dung còn hạn chế trong công tác chuẩn bị cũng như trong thực hành diễn tập, đẩy mạnh thực hiện đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân 22/12/2014./.

Hoàng Long

Mới nhất
x
x
Hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ diễn tập quốc phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO