Hội nông dân Anh Sơn: Hơn 2.000 bài dự thi tìm hiểu lịch sử đảng bộ huyện

17/04/2013 17:39

(Baonghean.vn) - Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ Huyện ủy Anh Sơn về việc triển khai tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện nhân kỷ niệm 50 thành lập, Hội Nông dân huyện đã thành lập Ban chỉ đạo, photo tài liệu, chuẩn bị giấy, bút gửi tận cơ sở cho hội viên.

Sau 4 tháng phát động, Ban chỉ đạo Hội Nông dân huyện đã nhận được 2.137 bài dự thi, 21/21 cơ sở Hội, 251/251 chi hội đều tham gia, trong đó có 317 bài của cán bộ các cấp Hội, 1820 bài của hội viên trong đó có 71 bài của hội viên là người dân tộc, 51 bài của hội viên là người theo đạo Công giáo. Có 6 đơn vị hội viên tham gia đông như: Khai Sơn, Lĩnh Sơn, Thạch Sơn, Tào Sơn. Có 54 bài của hội viên cao tuổi, 50 cặp vợ chồng cùng tham gia. Đặc biệt, gia đình Nguyễn Doãn Hải – Chi hội 2 nông dân Khai Sơn có 5 thành viên tham gia, gia đình Hồ Đình Chính – Chi hội 8 Đỉnh Sơn có 4 thành viên tham gia.

Nhiều bài dự thi chữ viết nắn nót, dài trên 40 trang, trình bày đẹp, vừa có ảnh tư liệu minh họa.


Trao thưởng cho các tác giả

Kết quả, về cá nhân, Ban giám khảo đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhì và 3 giải ba. Về tập thể, chi hội xã Khai Sơn đạt giải nhất, ngoài ra, có 2 chi hội đạt giải nhì, 4 chi hội đạt giải ba. Ngày 17/4/2013, Thường trực Hội Nông dân huyện đã tổ chức tổng kết cuộc thi và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Chủ tịch Hội Nông dân huyện Anh Sơn, ông Nguyễn Hồng Phi cho biết: Cuộc thi tìm hiểu viết về lịch sử Đảng bộ huyện Anh Sơn là đợt sinh hoạt chính trị, là dịp để hội viên nông dân tìm hiểu và tự hào về quê hương càng có ý thức bảo vệ xây dựng Anh Sơn ngày càng đẹp giàu, tự hào là quê hương giàu truyền thống cách mạng, xứng đáng là huyện anh hùng LLVT.


Sỹ Thuần (Anh Sơn)

Mới nhất
x
Hội nông dân Anh Sơn: Hơn 2.000 bài dự thi tìm hiểu lịch sử đảng bộ huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO