Hội thảo “Giải pháp giáo dục toàn diện”

11/05/2013 12:47

(Baonghean.vn) - Ngày 11/5, Sở GD-ĐT phối hợp tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát tổ chức hội thảo “Giải pháp giáo dục toàn diện” và tập huấn “Chuyên đề tiếng Anh” cho các cấp trường trong tỉnh.

Tham dự có ông Lê Văn Ngọ, giám đốc Sở GD-ĐT cùng các phòng chuyên trách của sở, lãnh đạo phòng GD-ĐT các huyện,đại diện các trường trung cấp, THPT, chuyên viên tiếng Anh, Ban giám hiệu và giáo viên tiếng Anh các trường THCS, tiểu học trên địa bàn tỉnh.




Ông Lê Văn Ngọ phát biểu tại hội thảo.

“Giải pháp giáo dục toàn diện” được Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát giới thiệu lần đầu tiên tại tỉnh Nghệ An bao gồm sách và giáo trình ngoại văn; Thiết bị giáo dục-đào tạo tiếng Anh; Giáo dục trực tuyến và thư viện điện tử. Bên cạnh mảng sách và giáo trình ngoại văn, Tập đoàn còn phân phối, lắp đặt thiết bị giáo dục phục vụ việc dạy và học từ mầm non đến đại học, cung cấp thiết bị cho các trường dạy nghề. Trong đó, hình thức phòng học tương tác đã được triển khai và tín nhiệm tại hơn 60 trường học ở các tỉnh, thành toàn quốc. Đại Trường Phát là Tập đoàn giáo dục hàng đầu về các giải pháp giáo dục toàn diện với chất lượng quốc tế. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển (từ 2003), uy tín của tập đoàn đã được khẳng định thông qua các hợp tác chiến lược với hơn 20 NXB nổi tiếng hàng đầu thế giới và hơn 5.000 cơ sở giáo dục thuộc 40 tỉnh thành cả nước.

Phát biểu tại hội thảo, ông Lê Văn Ngọ - GĐ sở GD-ĐT đã nêu tầm quan trọng của việc nâng cao trình độ giảng dạy tiếng Anh trong các nhà trường hiện nay. Đồng thời ông khẳng định Nghệ An là một môi trường lớn cho việc dạy và học ngoại ngữ nhưng cũng là một thị trường “khó tính”, đồng thời đề nghị Tập đoàn Đại Trường Phát chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong thời gian thâm nhập vào Nghệ An.




Các giáo viên tham gia hội thảo

Hội thảo đã dành phần lớn thời gian trong 1 ngày làm việc để tổ chức tập huấn cho đại diện các trường trong toàn tỉnh về chuyên đề tiếng Anh. Theo đó, các giảng viên của tập đoàn sẽ truyền thụ phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho bộ giáo trình First Friends và Family& Friends (đối với giáo viên tiếng Anh tiểu học); Bộ giáo trìnhSmart Choice (đối với giáo viên THCN và GDTX); Bộ giáo trình Solutions (đối với gáo viên tiếng Anh THCS và THPT).


Trần Hải

Mới nhất
x
Hội thảo “Giải pháp giáo dục toàn diện”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO