Hội thảo “Nâng cao hiệu quả hoạt động của các Hội Nhà báo địa phương trong tình hình mới”.

17/07/2011 16:07

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Hội nhà báo địa phương trong tình hình mới, trong các ngày từ 16 - 17/7/2011, tại Thành phố Đông Hà - tỉnh Quảng Trị, Cụm thi đua Hội nhà báo các tỉnh Bắc miền Trung đã tổ chức Hội thảo chuyên đề và sơ kết hoạt động thi đua 6 tháng đầu năm 2011 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2011.

(Baonghean) - Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Hội nhà báo địa phương trong tình hình mới, trong các ngày từ 16 - 17/7/2011, tại Thành phố Đông Hà - tỉnh Quảng Trị, Cụm thi đua Hội nhà báo các tỉnh Bắc miền Trung đã tổ chức Hội thảo chuyên đề và sơ kết hoạt động thi đua 6 tháng đầu năm 2011 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2011.

7 bản tham luận trình bày tại Hội thảo có giá trị tổng kết thực tiễn và những đề xuất mới, những kinh nghiệm quý nhằm nâng cao chất lượng toàn diện công tác Hội, nâng cao chất lượng các cơ quan báo chí, đáp ứng yêu cầu mới.

Dịp này Cụm thi đua các Hội nhà báo Bắc miền Trung cũng đã sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2011 và đề ra 8 nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm 2011. Tháng 7- “tháng tri ân”, Hội thảo cũng đã dành thời gian đến dâng hoa , dâng hương kính viếng linh hồn các Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Đường 9, Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn, thăm Trụ sở Chính phủ CMLT cộng hòa miền Nam Việt Nam tại huyện Cam Lộ, làm việc với lãnh đạo huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, tặng quà 10 gia đình có công với cách mạng tại hai huyện Cam Lộ và Hải Lăng tỉnh Quảng Trị, mỗi suất quà 500.000 đồng.



Quang cảnh Hội thảo



Dâng hương tại Nghĩa trang Trường Sơn



Dâng hương tại Nghĩa trang Đường 9


Trần Lan Anh, Phương Mai, Công Vinh

Hội thảo “Nâng cao hiệu quả hoạt động của các Hội Nhà báo địa phương trong tình hình mới”.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO