Hội thảo quốc tế về sữa tại Việt Nam

27/11/2012 23:08

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 27/11, tại Hà Nội, Tập đoàn TH và thương hiệu sữa tươi sạch TH Truemilk phối hợp với Viện dinh dưỡng Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế về sữa và ra mắt sản phẩm mới.

Tham dự hội thảo có hơn 500 đại biểu là lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ Y tế, Bộ NN&PTNT, các chuyên gia dinh dưỡng và sữa của các tổ chức quốc tế như: Tập đoàn Gelita – Đức, Tập đoàn Raisio – Phần Lan, Tập đoàn Beneo Asia – Pacific và lãnh đạo Viện dinh dưỡng quốc gia, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, các nhà phân phối… Về phía tỉnh Nghệ An, có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ: Lê Xuân Đại – Phó chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Ngọc Sỹ - Giám đốc Sở NN&PTNT và lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh.



Quang cảnh Hội thảo quốc tế về sữa tại Hà Nội

Tại Hội thảo, các chuyên gia dinh dưỡng quốc tế và trong nước đã trình bày các tham luận về tầm quan trọng và lợi ích của sữa, phân biệt các loại sữa dạng lỏng trên thế giới, xu hướng sử dụng sữa và sử dụng sữa đúng cách theo từng lứa tuổi, tác dụng của sữa tươi bổ sung dinh dưỡng. Đặc biệt, các chuyên gia quốc tế đã tập trung vào đặc tính và công dụng của sữa tươi bổ sung Collagen, Phytosterol và canci.



Đồng chí Nghiêm Vũ Khải – Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại hội nghị



Tiến sỹ Anders Henriksson Tổ chức dinh dưỡng và sức khỏe Dunpont – Đức với tham luận xu hướng sử dụng sữa trên thế giới



Bà Thái Hương – Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á, Chủ tịch Tập đoàn TH phát biểu tại hội nghị



Trao đổi kinh nghiệm tại hội thảo

Sau các tham luận của chuyên gia quốc tế và trong nước, Tập đoàn TH đã tổ chức lễ ra mắt bộ ba sản phẩm sữa tươi mới lần đầu tiên có mặt tại thị trường, bổ sung thêm dinh dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true milk bổ sung Collagen, Phytosterol và canci.


Hoàng Vĩnh

Mới nhất
x
Hội thảo quốc tế về sữa tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO