Hội thi giảng dạy chính trị và thi báo cáo viên giỏi Sư đoàn 324

13/07/2015 20:50

(Baonghean.vn)- Chiều 13/7, Sư đoàn 324 (Quân khu 4) bế mạc Hội thi báo cáo viên và thi giảng dạy chính trị giỏi năm 2015.

Tham gia hội thi có 34 đồng chí cán bộ chính trị của 3 Trung đoàn Bộ binh và khối các Tiểu đoàn trực thuộc. Đây là những cán bộ tiêu biểu được lựa chọn thông qua hội thi cấp cơ sở.

Các thí sinh dự thi giảng dạy chính trị trải qua 3 phần thi gồm: Chuẩn bị đề cương bài giảng theo chương trình giáo dục chính trị tại đơn vị; thi thực hành giảng bài và phần thi nhận thức. Đối với nội dung thi báo cáo viên, các thí sinh cũng trải qua 3 nội dung gồm: Chuẩn bị đề cương; thực hành thuyết trình đề cương và kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên. 100% thí sinh dự thi phải biết sử dụng thành thạo máy trình chiếu và có hình ảnh minh họa.

Ban tổ chức trao giải thường cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

Thông qua hội thi nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, trách nhiệm và năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, quản lý giáo dục chính trị, hoạt động báo cáo viên và công tác tuyên truyền của các cơ quan, đơn vị trong toàn Sư đoàn; từ đó tiếp tục chỉ đạo, đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác giáo dục chính trị và hoạt động báo cáo viên trong giai đoạn mới. Đồng thời giúp lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm được năng lực, trình độ và thực trạng chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị và báo cáo viên của cơ quan, đơn vị mình từ đó có kế hoạch quản lý, bồi dưỡng và phổ biến, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho tập thể và cá nhân xuất sắc.

Lê Tường Hiếu

Hội thi giảng dạy chính trị và thi báo cáo viên giỏi Sư đoàn 324
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO