Hơn 300 VĐV tham gia Hội thao quốc phòng lực lượng vũ trang tỉnh

07/06/2013 10:34

(Baonghean.vn) - Hội thao TDTT quốc phòng lực lượng vũ trang năm nay có sự tham gia tranh tài của 28 đội thuộc các cơ quan, đơn vị, nhà trường trong lực lượng vũ trang tỉnh, với trên 300 vận động viên là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sĩ quan, chiến sĩ và lực lượng dân quân tự vệ được tuyển chọn từ các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Hội thao diễn ra tại Trung đoàn 764, trong 2 ngày 5,6/6. Ngay sau lễ khai mạc, Hội thao TDTT quốc phòng lực lượng vũ trang năm 2013 diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Đối với vận động viên thuộc lực lượng bộ đội thường trực tham gia thi đấu ở các nội dung: 4 môn thể thao quân sự phối hợp; Chiến sỹ khỏe, bắn súng K54 bài 1 nâng cao, bắn súng AK bài 1; Chạy 100m, bật 3 bước chụm chân không đà, co tay xà đơn, chạy 3 000m của chiến sỹ khỏe; chạy 10.000 m việt dã.



Các vận động viên thi nội dung bắn súng AK bài 1 .



Thượng tá Hà Tân Tiến - Phó CHT- TMT (Bộ CHQS tỉnh) trao cờ cho các đơn vị đạt giải nhất , nhì, ba trong hội thi.

Sau hai ngày thi tài sôi nổi, với tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã lập nhiều thành tích mới, kỷ lục mới góp phần tạo nên thành công của Hội thao TDTT quốc phòng năm 2013. Ban Tổ chức hội thao đã trao giải nhất toàn đoàn cho Tiểu đoàn Hỗn hợp Đảo Mắt; giải nhì cho Ban chỉ huy quân sự huyện Diễn Châu và Nghĩa Đàn; giải ba cho Ban CHQS Thanh Chương, Quỳ Châu và Đô Lương cùng 12 giải đồng đội và12 giải cá nhân cho những tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Đồng thời, lựa chọn được những vận động viên có thành tích cao tham gia Đại hội TDTT Quân khu trong thời gian tới.


Chiến Thắng- Trọng Kiên (Bộ CHQS tỉnh)

Mới nhất
x
Hơn 300 VĐV tham gia Hội thao quốc phòng lực lượng vũ trang tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO