Hỗn chiến chết người từ cuộc điện thoại

17/09/2014 15:32

(Baonghean.vn) - Cơ quan CSĐT công an thị xã Thái Hòa, Nghệ An bắt tạm giam đối với Phạm Đức Tịnh (SN 1993), Nguyễn Đức Hiếu (SN 1997) vì trực tiếp gây nên cái chết của anh Nguyễn Đình Hùng (SN 1991). Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ một cuộc điện thoại.

Nguyễn Đức Hiếu và Phạm Đức Tịnh tại nơi tạm giam công an Thị xã Thái Hòa.
Nguyễn Đức Hiếu và Phạm Đức Tịnh tại nơi tạm giam công an Thị xã Thái Hòa.

Tối ngày 13/9 Phạm Đức Tịnh ở khối Liên Hương cùng Nguyễn Đức Hiếu, Đinh Tiến Dũng (đều ở phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa) rủ nhau đến nhà chị Thương ở xã Nghĩa Mỹ, Thái Hòa chơi. Cả mấy người đang trò chuyện, thì có điện thoại của Nguyễn Đình Hùng (phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa) gọi đến cho chị Thương. Chị Thương không nghe máy của Hùng mà chuyển cho Phạm Đức Tịnh nói chuyện. Cuộc cãi nhau qua điện thoại của Hùng và Tịnh khá căng thẳng, vì cả hai là bạn bè, lại đang cùng yêu chị Thương.

Chấm dứt cuộc điện thoại, Nguyễn Đình Hùng hẹn Tịnh và Hiếu gặp nhau ở cống Thí Nghiệm, phường Quang Tiến. Một tiếng sau, Tịnh, Hiếu và cả Dũng cùng đi theo có mặt ở điểm hẹn, nơi Hùng đang đứng đợi sẵn. Không nói lý do gì Hùng cầm gậy tre đuổi đánh Hiếu, Dũng lao vào can ngăn. Đúng lúc này Hiếu quay lại đánh Hùng. Bị đau, Hùng chạy đến xe máy mở cốp lấy ra một con dao dài 30cm đuổi chém Hiếu.

Trong lúc cả hai đang rượt đuổi nhau, Phạm Đức Tịnh lấy gậy tre nện vào đầu, tay Hùng. Trúng đòn hiểm Hùng khụyu xuống. Thấy Hùng tay vẫn cầm dao, Tịnh đánh tiếp một gậy nữa vào tay nhưng Hùng vẫn không thả dao. Không thấy Hùng chống trả gì nữa cả 3 người (Tịnh, Hiếu, Dũng) ra về. Sau đó Hùng được một người dân dìu về nhà. Sáng 14/9 Hùng được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân tắt thở lúc 20h ngày 15/9.

Đội trưởng đội CSĐT Lê Đình Hà và cán bộ điều tra Vương Tuấn Dũng, Công an thị xã Thái Hòa cho biết: "Trong vụ án mạng này, các đối tượng tuổi đời rất trẻ, lại bạn bè của nhau, đều cùng ở phường Quang Tiến. Việc ghen tức nhau qua một cuộc điện thoại để dẫn đến một người chết, hai người còn lại (Hiếu và Tịnh) chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm khắc theo qui định của pháp luật. Đây cũng là bài học kinh nghiệm cho nam nữ thanh niên tuổi đang lớn.." .

Hồ Hồng Tuyến

Mới nhất
x
Hỗn chiến chết người từ cuộc điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO