Thể thao

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Những điểm nhấn trong chiến thắng ngày ra quân

Xuân Quý 15/09/2024 15:46

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được chiến thắng ngày ra quân nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ Việt kiều Adou Leygley Minh.

Lần đầu tiên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với sự đầu tư mạnh mẽ ở thị trường chuyển nhượng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gần như lột xác hoàn toàn ở trận đấu vừa qua. Họ sẵn sàng chơi đôi công với những nhà đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định. Và thành quả là bàn thắng của trung vệ Adou Leygley Minh ở phút thứ 42.

a_th3246.jpg
Lần đầu tiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng trong ngày ra quân. Ảnh: Xuân Thủy

Với bàn thắng duy nhất này, đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đã có được trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. Và đây là lần đầu tiên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có được chiến thắng trong trận mở màn tại V.League.

Hy vọng chiến thắng này sẽ giúp cho thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Thành Công tự tin hơn trong những trận đấu sắp tới.

Không Rafaelson, Thép Xanh Nam Định hổ hóa mèo

Đội bóng thành Nam vẫn thi đấu khá mạch lạc ở trong trận đấu vừa qua. Vẫn có khá nhiều cơ hội nguy hiểm được đoàn quân huấn luyện viên Vũ Hồng Việt tạo về phía khung thành thủ môn Nguyễn Thanh Tùng.

img_8026-1265x840.jpeg
Không Rafaelson, Thép Xanh Nam Định suy giảm sức mạnh rất nhiều. Ảnh tư liệu: VPF

Tuy vậy, sự vô duyên của các chân sút đã khiến cho số bàn thắng ghi được của Thép Xanh Nam Định chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Có thể nói, sự thiếu vắng Rafaelson đã khiến cho sức mạnh của đội đương kim vô địch giảm đi rất nhiều. Và đây chính là điểm yếu mà đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt phải khắc phục nếu muốn chinh phục nhiều đấu trường ở mùa giải năm nay.

Màn ra mắt tuyệt vời của Adou Leygley Minh

Thi đấu khá nổi bật ở các trận giao hữu trước mùa giải, trung vệ Adou Leygley Minh ngay lập tức được huấn luyện viên Nguyễn Thành Công "chấm" để cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tham gia mùa giải 2024/2025.

a_th2973.jpg
Trung vệ Adou Leygley Minh có màn ra mắt tuyệt vời. Ảnh: Xuân Thủy

Ở trong ngày ra quân, trung vệ 27 tuổi này đã có được màn trình diễn chói sáng. Không chỉ thi đấu tập trung và lăn xả nơi hàng phòng ngự, Adou Leygley Minh còn là người ghi bàn duy nhất giúp cho đội nhà giành chiến thắng. Rõ ràng đây là màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn của cầu thủ Việt kiều này.

Geovane Magno - "hàng mượn" chất lượng cao

Được mượn về từ Công an Hà Nội, Geovane Magno đã thi đấu rất hay ở trận đấu vừa qua. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trái với sở trường nhưng những pha qua người mềm mại hay những đường chuyền thông minh của cầu thủ 30 tuổi này đã giúp cho các đường lên bóng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trở nên mạch lạc và nguy hiểm hơn.

Geovane Magno vẫn là 1 cái tên chất lượng tại V.League. Ảnh: Xuân Thủy
Geovane Magno vẫn là cái tên chất lượng tại V.League. Ảnh: Xuân Thủy

Nếu may mắn hơn, Geovane Magno có thể có riêng cho mình 1 bàn thắng. Tuy vậy, với những màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu vừa qua cũng đủ để đem lại nhiều hy vọng cho người hâm mộ Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay.

Bộ ba người cũ Sông Lam Nghệ An

Ở trận đấu ra quân, đội hình Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có sự xuất hiện của 3 người cũ Sông Lam Nghệ An. Đó là Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Đình Tiến và Mai Sỹ Hoàng. Bộ 3 này đã thi đấu rất tốt để giúp cho 2 cánh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vận hành trơn tru.

a_th3019.jpg
Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng có màn ra mắt thành công trong màu áo mới. Ảnh: Xuân Thủy

Lão tướng Trọng Hoàng có cơ hội khá ngon ăn ở đầu hiệp 2 nhưng không thành công. Trong khi, chính Trần Đình Tiến là người có đường chuyền kiến tạo để Adou Leygley Minh ghi bàn thắng duy nhất. Có thể nói, bộ 3 này sẽ là những trụ cột của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay.

Mới nhất
x
x
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Những điểm nhấn trong chiến thắng ngày ra quân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO