Họp bàn kế hoạch "Đêm hội giao thừa tết Quý Tỵ 2013"

23/01/2013 14:19

(Baonghean.vn) - Sáng nay 23/1, Sở Văn hóa thể thao và du lịch phối hợp UBND TP Vinh tổ chức họp bàn kế hoạch các hoạt động trong đêm hội giao thừa năm Quý Tỵ 2013.

Xác định đêm giao thừa là một hoạt động văn hóa đón chào năm mới mừng Đảng, mừng Xuân tạo không khí sôi nổi, vui tươi, là dịp tôn vinh các giá trị văn hóa và giáo dục truyền thống tốt đẹp của nhân dân hướng tới “Nghệ An hội nhập và phát triển”, vì thế các hoạt động phải được chọn lọc đảm bảo chất lượng, nội dung nghệ thuật, đa dạng, phong phú và độc đáo.



Đại biểu tham gia ý kiến cho chương trình

Dự kiến “Đêm hội giao thừa” sẽ bắt đầu từ 19h đến 23h45 phút tại Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ, với sự tham gia của hơn 2.000 diễn viên Nhà hát dân ca, Đoàn ca múa nhạc dân tộc, các em học sinh trường THPT Hà Huy Tập, Huỳnh Thúc Kháng, Lê Viết Thuật, Phan Bội Châu tham gia. Để đêm hội giao thừa thật sự sôi nổi, Ban tổ chức dự kiến sẽ tổ chức các hoạt động trên đường phố như: múa lân, biểu diễn đi cà kheo, võ thuật, biểu diễn Hip hop, nhảy flash mob... trên trục đường Trường Thi. Cùng lúc tại sân khấu bán nguyệt Quảng trường Hồ Chí Minh, các đơn vị nghệ thuật trong tỉnh, đội nghệ thuật quần chúng của Trung tâm VHTT tỉnh sẽ biểu diễn chương trình nghệ thuật tổng hợp “Chào Xuân 2013” với các ca khúc về Bác Hồ, về quê hương đổi mới.

Tại cuộc họp, các thành viên tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến cho nội dung chương trình như kịch bản, ánh sáng, âm thanh, lực lượng tham gia, thời gian, địa điểm tổ chức ... như thế nào cho thật hợp lý, đảm bảo yếu tố nghệ thuật./.


Thanh Thủy

Mới nhất
x
Họp bàn kế hoạch "Đêm hội giao thừa tết Quý Tỵ 2013"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO