Họp mặt báo chí chuẩn bị Giải quần vợt cúp Truyền hình Nghệ An

12/08/2014 16:30

(Baonghean.vn) - Chiều 12/8, Đài PTTH Nghệ An và các đơn vị đồng tổ chức đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí chuẩn bị tổ chức Giải quần vợt cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ 2, Cuộc vận động "Tiếp sức đến trường" năm 2014. Tham dự có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Ủy viên BCH Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành liên quan cùng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh cuộc họp báo.
Toàn cảnh cuộc họp báo.

Năm học vừa qua, Chương trình "Tiếp sức đến trường" do Đài PTTH tỉnh, Sở GD - ĐT và Tỉnh đoàn Nghệ An phát động đã có nhiều kết quả: Xây dựng 15 phòng ở bán trú tại các xã Hữu Khuông (Tương Dương), Na Ngoi (Kỳ Sơn) và Lục Dạ (Con Cuông); Hàng chục bếp ăn bán trú được trang bị đồ dùng và hơn 7.200 em nhỏ ở vùng sâu, biên giới được tặng sách vở, khăn quàng đỏ với tổng giá trị 1,26 tỷ đồng.

Tiếp nối kết quả của Giải quần vợt cúp Truyền hình Nghệ An lần thứ 1, năm nay Giải đã được trên 100 VĐV đăng ký với thêm sự có mặt của các tỉnh bạn như Hà Tĩnh, Thanh Hóa, đã có gần 10 tổ chức, cá nhân ủng hộ bước đầu. Giải sẽ được tổ chức trong 2 ngày, từ 16/8 đến 17/8.

Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp báo
Ông Nguyễn Như Khôi - Giám đốc Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại cuộc họp báo

Ghi nhận thành công, ý nghĩa bước đầu của giải, thay mặt UBND tỉnh Nghệ An, đồng chí Huỳnh Thanh Điền đánh giá đây là một hoạt động có ý nghĩa, đầy tính nhân văn hướng đến các em học sinh còn nhiều thiệt thòi. Đồng chí cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền, kêu gọi các cấp, ngành, đơn vị và những tấm lòng nhân ái tiếp tục quan tâm, giúp đỡ sách vở, đồ dùng học tập, sinh hoạt cho các em nơi vùng sâu, biên giới để ủng hộ một cách thiết thực tới chương trình "Tiếp sức đến trường" năm 2014.

Trần Hải

Mới nhất
x
Họp mặt báo chí chuẩn bị Giải quần vợt cúp Truyền hình Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO