Hưng Nguyên: Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi

15/09/2014 14:25

(Baonghean.vn) - Sáng 15/9/2014, Hội CCB huyện Hưng Nguyên tổ chức hội thi Chi hội trưởng cựu chiến binh giỏi lần thứ nhất, năm 2014.

Đến dự hội thi có đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn, các hội viên đến xem, cổ vũ cho các thí sinh và 23 chi hội trưởng đến từ 23 xã, thị trấn được tuyển chọn sơ loại từ cơ sở.

Trao cờ thi đua cho chi hội trưởng chi hội CCB giỏi
Trao cờ thi đua cho chi hội trưởng chi hội CCB giỏi

Các thí sinh dự thi phải trải qua 03 phần thi chính là: Màn chào hỏi, thi vấn đáp, thi viết; ngoài ra Ban tổ chức Hội thi khuyến khích các thi sinh thể hiện năng khiếu được cộng thêm điểm. Ban tổ chức sẻ trao 01 giải nhất trị giá 400.000đ, 01 giải nhì 300.000đ, 01 giải ba là 200.000đ và 20 giải khuyến khích.

Thông qua hội thi lần này giúp cho các Chi hội trưởng nâng cao nhận thức về chính trị và nghiệp vụ công tác hội cựu chiến binh. Đồng thời các chi hội trưởng có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau về những kinh nghiệm để thực hiện tốt vai trò của một chi hội trưởng trong vai trò bảo vệ Đảng, chính quyền, đồng thời làm tốt công tác phối hợp với các ngành nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh, xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.

Phan Hữu Hùng

Mới nhất
x
Hưng Nguyên: Hội thi Chi hội trưởng Cựu chiến binh giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO