"Hương vị quê hương" đêm giao thừa Tết Quý Tỵ

10/02/2013 01:10

Tối nay, 9/2/2013, tức 29 tháng Chạp năm Nhâm Thìn (đêm giao thừa), UBND TP Vinh, Sở VH-TT và DL, Đài PTTH Nghệ An đã phối hợp tổ chức Đêm hội giao thừa với chủ đề “Hương vị quê hương” tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh. Tham dự đêm hội có các đồng chí lãnh đạo Sở VH-TT và DL, UBND TP Vinh cùng hàng ngàn người dân thành phố.

(Baonghean.vn) - Tối nay, 9/2/2013, tức 29 tháng Chạp năm Nhâm Thìn (đêm giao thừa), UBND TP Vinh, Sở VH-TT và DL, Đài PTTH Nghệ An đã phối hợp tổ chức Đêm hội giao thừa với chủ đề “Hương vị quê hương” tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh. Tham dự đêm hội có các đồng chí lãnh đạo Sở VH-TT và DL, UBND TP Vinh cùng hàng ngàn người dân thành phố.





Các tiết mục hát múa trong đêm hội

Chương trình được bắt đầu với phần dâng hoa trang trọng, linh thiêng tại Tượng đài Bác Hồ. Tiếp đó là phần múa lân của đội lân đến từ các phường xã và phần trình diễn võ thuật của CLB Nhất Nam cổ truyền thuộc võ đường võ sư Ngô Xuân Nhuần. Khán giả còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc ca múa nhạc chuyên nghiệp gồm những bài hát, điệu múa về mùa Xuân, ấn tượng với những tiết mục múa truyền thống của đồng bào các dân tộc tỉnh nghệ An do đoàn Ca múa nhạc dân tộc trình diễn. Những giọng hát nổi tiếng đã góp phần làm đêm hội thêm tươi vui, rạng rỡ của các ca sỹ Kiều Lê, Quế Thương, Ngọc Hà, Thế Anh, Minh Tâm...thể hiện. Phần biểu diễn nghệ thuật quần chúng cũng rất đa dạng và hoành tráng với các ca sỹ Thu Hương, Minh Hoàng, Hoàng Sơn, Thúy Hạnh. Đặc biệt, những giờ phút cuối là phần biểu diễn nhảy hiphop của nhóm nhạc Fuzzy Vinh và màn trình diễn điệu nhảy Flashmob tập thể Gangnamstyle do thành đoàn Vinh thể hiện.



Đông đảo khán giả thành phố Vinh chung vui đêm hội giao thừa





Pháo hoa chào đón giao thừa nở rộ trên Quảng trường Hồ Chí Minh.

Thời khắc đón giao thừa, để tạo không khí thiêng liêng, vui tươi, động viên tinh thần phấn khởi của toàn quân, toàn dân tỉnh Nghệ An và phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong năm 2012, phấn đấu thi đua lập nhiều thành tích trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch KT-XH năm 2013, màn bắn pháo hoa hoành tráng và ấn tượng đã diễn ra tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh kéo dài trong 15phút.


Trần Hải

Mới nhất
x
"Hương vị quê hương" đêm giao thừa Tết Quý Tỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO