Khách sạn Mường Thanh Sông Lam hỗ trợ 10 triệu đồng cho SV nghèo tại Hưng Mỹ (Hưng Nguyên)

31/07/2013 17:18

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Chương trình tặng sổ tiết kiệm cho học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn tỉnh của Bí thư Tỉnh ủy Hồ Đức Phớc, sáng 31/7, lãnh đạo Khách sạn Mường Thanh Sông Lam đã đến thăm, tặng quà cho em Nguyễn Thị Linh (xóm 5B, xã Hưng Mỹ, Hưng Nguyên).

Thay mặt Ban lãnh đạo khách sạn Mường Thanh Sông Lam, ông Phạm Hữu Thanh- Tổng Giám đốc đã trao tặng em Nguyễn Thị Linh 10 triệu đồng tiền mặt, với mong muốn góp phần giảm bớt những khó khăn hiện tại để em cố gắng phấn đấu học tập tốt. Ông Thanh cũng cho biết, sau khi em tốt nghiệp Khoa Khách sạn du lịch (Đại học Thương Mại Hà Nội), khách sạn sẵn sàng nhận em vào làm việc để giúp đỡ em có cuộc sống ổn định về lâu dài.



Ông Phạm Hữu Thanh- TGĐ khách sạn Mường Thanh Sông Lam trao 10 triệu đồng hỗ trợ em Linh tiếp tục đi học

Em Nguyễn Thị Linh là một trong những trường hợp đầu tiên được nhận sổ tiết kiệm do đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ trao tặng hôm 29/7 vừa qua. Em hiện là sinh viên năm thứ 2 Khoa Khách sạn du lịch (Đại học Thương Mại Hà Nội). Hoàn cảnh của em hết sức khó khăn bởi ngày em nhận được giấy báo nhập học Đại học Thương Mại Hà Nội cũng là ngày mẹ qua đời. Ít tháng sau đó, bố em cũng mất vì tai nạn giao thông. Hiện nay, ngoài chị gái đã có gia đình riêng, Linh chỉ còn biết trông cậy vào bà nội năm nay đã gần 80 tuổi.


Tin, ảnh: Đặng Nguyễn

Mới nhất
x
Khách sạn Mường Thanh Sông Lam hỗ trợ 10 triệu đồng cho SV nghèo tại Hưng Mỹ (Hưng Nguyên)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO