Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An lần thứ XVI - năm 2014

16/03/2014 11:11

(Baonghean.vn) - Sáng 16/3, tại Trung tâm thi đấu thể thao thành phố Vinh, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XVI - năm 2014.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An năm 2014 diễn ra từ ngày 16 – 20/3 với sự tham gia của gần 1.400 vận động viên đến đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT của 21 huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh, tranh tài ở 8 bộ môn là: điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, đá cầu, bóng chuyền, bóng đá và bắn nỏ.

Toàn cảnh Lễ khai mạc
Toàn cảnh Lễ khai mạc
Các em học sinh tiểu học đồng diễn
Học sinh tiểu học đồng diễn
Màn diễu hành của các em học sinh
Đoàn VĐV huyện Hưng Nguyên
Múa đồng diễn của các em học sinh THPT
Múa đồng diễn của sinh THPT
Màn múa Aerobic của các em học sinh tiểu học
Màn múa Aerobic của học sinh tiểu học

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Thái Huy Vinh - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhấn mạnh: Hội khỏe Phù Đổng là ngày hội giao lưu văn hoá, thể thao lớn trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh, qua đó đánh giá kết quả của việc giáo dục thể chất trong các nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng TDTT học đường và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đây cũng là dịp để phát hiện năng khiếu thể thao của học sinh, tuyển chọn và đào tạo bổ sung cho đội tuyển học sinh năng khiếu của tỉnh tham dự Hội khỏe Phù đổng toàn quốc lần IX năm 2015 tại tỉnh nhà và tỉnh Thanh Hóa.

Ngay sau phần lễ là màn đồng diễn nghệ thuật chào mừng Hội khỏe Phù Đổng với sự tham gia của học sinh đến từ các trường trên địa bàn Thành phố Vinh.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XVI năm 2014 bế mạc vào ngày 20/3.

Tin, ảnh: Minh Quân

Mới nhất
x
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nghệ An lần thứ XVI - năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO