Khai mạc lớp tập huấn “Chuyển giao mô hình giáo dục kỹ năng yêu thương cuộc sống”

22/04/2013 16:23

Sáng nay 22/4, tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Thương mại Nghệ An, Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn “Chuyển giao mô hình giáo dục kỹ năng yêu thương cuộc sống”, với sự tham gia của cán bộ Đoàn, Hội  đến từ các huyện thành thị, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

(Baonghean.vn) - Sáng nay 22/4, tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Thương mại Nghệ An, Tỉnh đoàn tổ chức lớp tập huấn “Chuyển giao mô hình giáo dục kỹ năng yêu thương cuộc sống”, với sự tham gia của cán bộ Đoàn, Hội đến từ các huyện thành thị, các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.



Toàn cảnh lớp tập huấn



Giờ lên lớp của giảng viên trung tâm SYC

Chương trình tập huấn diễn ra trong vòng 3 ngày từ 22-24/4 với các nội dung chủ yếu là các kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho thanh thiếu niên; kỹ năng thực hành dân vũ; Tìm hiểu và nắm bắt tâm lý tuổi teen; Đào tạo các kỹ năng hoạt động tương tác. Các học viên còn được các giảng viên đến từ Trung tâm thanh thiếu niên (SYC) thành phố Hồ Chí Minh chuyển giao các kỹ năng của chương trình thực tế “một ngày để sống”, “Học làm người có ích”; các kỹ năng dựng kịch bản cho một chương trình ngoại khóa.

Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức Đoàn, Hội, Đội về phương pháp, kỹ năng công tác, đồng thời tạo môi trường giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình công tác.


Thanh Nga

Khai mạc lớp tập huấn “Chuyển giao mô hình giáo dục kỹ năng yêu thương cuộc sống”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO