Khai mạc Trại sáng tác văn học – nghệ thuật

02/11/2011 14:25

(Baonghean) - Sáng nay 02/11, Hội Văn học Nghệ Thuật tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Trại sáng tác Văn học – Nghệ Thuật năm 2011. Đây là lần thứ 2 trong năm, trại được tổ chức.

Trại sáng tác lần này có chủ đề chính là “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, quy tụ 17 hội viên gồm các chuyên ngành văn, thơ, lý luận phê bình, âm nhạc, sân khấu, mỹ thuật và ảnh nghệ thuật. Trại diễn ra trong 13 ngày (từ ngày 02-15/11), hình thức sáng tác là không tập trung nhưng có yêu cầu tác giả đăng ký đề tài, thể loại và ý định sáng tác từ trước.



Ông Đinh Thanh Quang, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Nghệ An
khai mạc Trại sáng tác

Với phương châm độc lập, sáng tạo, nhưng cần đẩy mạnh trao đổi nghiệp vụ để nâng cao chất lượng tác phẩm, trại sáng tác còn là đợt hưởng ứng cuộc vận động sáng tác quảng bá các tác phẩm văn học báo chí “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tại lễ khai mạc, Hội văn học Nghệ thuật tỉnh cũng đã thông qua quyết định thành lập Ban thẩm định đánh giá xếp loại tác phẩm cũng như lấy ý kiến các tác giả xung quanh việc xây dựng, phát triển chủ đề.


Thành Chung

Mới nhất
x
x
Khai mạc Trại sáng tác văn học – nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO