Khai mạc Triển lãm sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh

15/05/2012 11:13

(Baonghean.vn) - Chào mừng kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm...

(Baonghean.vn) - Chào mừng kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, sáng nay, 15/5, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Thư viện Nghệ An phối hợp với Ban quản lý Quảng trường tổ chức Lễ khai mạc trưng bày giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh, cùng đông đảo bạn đọc.



Cắt băng khai mạc triển lãm



Các đại biểu và du khách nghe giới thiệu bộ sách
về thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Triên lãm trưng bày 210 đầu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, gồm 3 phần chính: Hình tượng Bác Hồ qua các tác phẩm thơ văn, các tác phẩm giới thiệu về thân thế và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh và những tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh, bao gồm bộ sách toàn tập Hồ Chí Minh đầy đủ và những tác phẩm đặc sắc của Người.

Đây là những tài liệu quí liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm giới thiệu cho bạn đọc và khách tham quan trong dịp kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Bác, giúp mọi người thấm nhuần sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Sỹ Minh

Khai mạc Triển lãm sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO