Khai trương “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông” của UBND tỉnh

13/08/2012 17:28

 Hôm nay 13/8, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai trương “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông” trong việc giải quyết các thủ tục đầu tư trực tiếp trên địa bàn tỉnh. Dự lễ khai trương có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

(Baonghean.vn) - Hôm nay 13/8, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai trương “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông” trong việc giải quyết các thủ tục đầu tư trực tiếp trên địa bàn tỉnh. Dự lễ khai trương có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh.



Khai trương văn phòng “Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông” của UBND tỉnh

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông có trụ sở đặt tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Việc thành lập và triển khai thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong việc tiếp nhận và trả kết quả cho các nhà đầu tư là một trong những nội dung thể hiện quyết tâm cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh của tỉnh Nghệ An. Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện tối đa về mặt thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến đăng ký và triển khai thực hiện dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.



Ký kết của Giám đốc các sở trong hệ thống liên thông



Tham quan văn phòng trụ sở tại Sở KH và Đầu tư

Đây là bước đột phá mới trong cải cách thủ tục hành chính, đối với các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đến nay, trên phạm vi cả nước, nếu tính cả Nghệ An, có 09/63 tỉnh, thành phố triển khai cơ chế một cửa liên thông trong lĩnh vực đầu tư. Khác với các tỉnh khác chỉ mới triển khai từng phần việc liên thông khác nhau, Nghệ An thực hiện liên thông toàn bộ chu trình khép của 01 dự án đầu tư từ khâu chủ trương đầu tư, quy hoạch mặt bằng, cấp giấy chứng nhận đầu tư, bồi thường, GPMB….


Thanh Lê

Khai trương “Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa liên thông” của UBND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO