Khai trương đường bay Vinh- Đà Nẵng

09/12/2012 16:32

(Baonghean.vn) -Sáng nay 9/12, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức Lễ khai trương đường bay Vinh - Đà Nẵng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh La Thăng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT, lãnh đạo các Vụ, Cục - Bộ GTVT; đồng chí Phạm Viết Thanh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Thái Văn Hằng, Hùynh Thanh Điền; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ; lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và đại diện lãnh đạo các tỉnh: Hà Tĩnh, Thanh Hoá và Thành phố Đà Nẵng.



Cắt băng khai trương Đường bay Vinh - Đà Nẵng

Đường bay Vinh - Đà Nẵng với tần suất ban đầu 4 chuyến/ tuần: Vinh – Đà Nẵng và ngược lại, sẽ tạo điều kiện thuận lợi kết nối 2 trung tâm miền Trung để các tỉnh vùng Bắc Trung bộ phát triển kinh tế, xã hội, thu hút đầu tư.



Đồng chí Hồ Đức Phớc - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai trương

Phát biểu tại Lễ khai trương, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ Đức Phớc cảm ơn sự quan tâm của Bộ GTVT, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã đầu tư mở rộng các tuyến bay từ Sân bay Vinh đi các địa phương và đề nghị Bộ GTVT, Vietnam Airlines tiếp tục quan tâm tăng chuyến đối với các tuyến bay nội địa khi nhu cầu tăng, đề nghị nâng nâng cấp nhà ga, đầu tư thêm đường băng, mở tuyến bay quốc tế Vinh - Viên Chăn (Lào) đáp ứng nhu cầu đi lại, thu hút đầu tư cũng như phát triển kinh tế - xã hội của Nghệ An cũng như các tỉnh trong khu vực.



Lãnh đạo tỉnh tặng hoa Đội bay


HS

Mới nhất
x
Khai trương đường bay Vinh- Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO