Khám chữa bệnh,cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Nghi Phương

16/11/2013 20:52

(Baonghean.vn) - Ngày 16/11, trong chương trình khám, chữa bệnh từ thiện, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi tại huyện Nghi Lộc, Đoàn công tác ngành Y tế Nghệ An đã tôt chức khám, cấp thuốc, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi xã Nghi Phương.

Trong chuyến thăm khám chữa bệnh từ thiện này, Sở Y tế Nghệ An đã cử 10 bác sỹ của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh, Bệnh viện đa khoa Nghi Lộc, Bệnh viện Mắt Nghệ An, Phòng khám đa khoa Xã Đoài cùng 3 dược sỹ, 3 điều dưỡng để thực hiện nhiệm vụ. Đoàn đã thăm khám tổng quát cho bệnh nhân như khám nội tổng hợp, tai mũi họng, khám mắt; tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi.

Khám chữa bệnh từ thiện và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Nghi Phương.
Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã Nghi Phương (Nghi Lộc).

Trong ngày 16/11, Đoàn công tác của Sở Y tế thăm khám, chữa bệnh cho khoảng 300 người cao tuổi ở xã Nghi Phương và địa bàn lân cận.

Chương trình khám, chữa bệnh từ thiện cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi đã đạt hiệu quả tốt và được nhân dân đánh giá cao.

Một số hình ảnh khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Nghi Phương.

.

Trong thời gian tới, Ngành Y tế Nghệ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức đoàn khám chữa bệnh từ thiện và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân vùng thiên tai lũ lụt, vùng đặc biệt khó khăn./.

Thành Chung – Từ Thành

Khám chữa bệnh,cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Nghi Phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO