Khánh thành Công ty TNHH nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung

12/09/2013 22:25

(Baonghean.vn) - Ngày 12/9, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức khánh thành Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung tại KCN Nam Cấm - thuộc KKT Đông Nam- tỉnh Nghệ An.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng. Về phía Nghệ An có các đồng chí: Nguyễn Xuân Đường, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Thanh Điền, Phó chủ tịch UBND tỉnh.



Lễ khánh thành Công ty TNHH Nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung.



Dây chuyền sản xuất của nhà máy.

Nhà máy nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung có công suất 20.000 tấn/ năm với sản phẩm chủ yếu là ống nhựa UPVC đường kính từ 21-351 mm, ống nhựa PE, ống nhựa PPR. Trong năm đầu tiên đi vào hoạt động, nhà máy phấn đấu đạt chỉ tiêu kinh doanh 311 tỷ đồng, đến năm 2016, phấn đấu đạt 500 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho khoảng 200 lao động địa phương.


Đây là nhà máy thứ 4 được Công ty CP nhựa thiếu niên Tiền Phong xây dựng và đưa vào hoạt động trên toàn quốc. Trước đó, có 3 nhà máy đã được xây dựng tại Hải Phòng, Bình Dương và Thủ đô Viêng Chăn (nước CHDCND Lào). Nhà máy có quy mô lớn, hiện đại sản xuất các sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ cao. Được biết, nhà máy được khởi công và hoàn thành đưa vào sử dụng trong thời gian ngắn, là công trình kỷ niệm nhân ngày Xô Viết Nghệ Tĩnh 12/9/2013.

Tại lễ khánh thành, Công ty CP nhựa Tiền Phong đã trao tặng cho xã Tam Quang (Tương Dương) số tiền 500 triệu đồng nhằm đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội của địa phương.


Phạm Bằng

Khánh thành Công ty TNHH nhựa Thiếu niên Tiền Phong miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO